Dành cả thanh xuân để yêu anh, điều tôi nhận được là liên tục bị cắm sừng

(VOH) - Anh bất ngờ công khai người yêu mới lên mạng xã hội. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh chặn tất cả tin nhắn, cuộc gọi và facebook của tôi và không cho tôi một lời giải thích nào...

Tôi gặp anh vào năm vừa tròn 16 tuổi, tôi - cô gái lúc ấy có nước da ngăm đen, tóc mượt dài và đôi kính cận màu hồng trông hơi ngốc nghếch. Tôi rời quê lên Sài Gòn học cấp 3, với điểm xét đầu vào cũng không mấy khá khẩm nên tôi được xếp vào lớp gần cuối. Còn anh, anh chàng có nước da trắng, cao 1m75 và học lớp đầu với thành tích học tập khá xuất sắc. 

Nhân một dịp trường tổ chức cuộc thi Học sinh thanh lịch, tôi, cô gái ham vui, thích văn nghệ văn gừng hồ hởi đăng ký tham gia. Lúc đó, thật tình cờ tôi được xếp biểu diễn cặp cùng với anh. Thoạt đầu, cả hai không có ấn tượng gì với nhau, nhưng sau vài lần nói chuyện thì cả hai nảy sinh tình cảm. Sau hơn 3 tháng tán tỉnh làm quen, tôi và anh quen nhau. Và anh, chính là tình đầu của tôi.

danh-ca-thanh-xuan-cho-anh-dieu-toi-nhan-duoc-la-lien-tuc-bi-cam-sung

Sau hơn 3 tháng tán tỉnh làm quen, tôi và anh quen nhau. Và anh, chính là tình đầu của tôi (Nguồn ảnh: Internet)

Chúng tôi cứ thế có một mối tình học sinh thật đẹp, anh cùng tôi học bài, cùng đi xem phim, đi ăn và chia sẻ với tôi nhiều điều trong cuộc sống. Nhưng điều gì đến cũng đến, sau hơn 2 năm quen nhau, ở gần nhau mỗi ngày thì đến lúc chúng tôi phải có những quyết định của riêng mình. Tôi và anh chuẩn bị bước vào kì thi đại học. Anh thi khối A, tôi thì khối C, 2 ngành khác nhau hoàn toàn. 

Sau khi đậu Đại học, anh về Hậu Giang học còn tôi ở lại Sài Gòn. Cả hai chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên, thời gian đầu yêu xa, mỗi tháng anh đều lên thăm tôi 1 lần, mỗi tối chúng tôi vẫn gọi điện nói chuyện vui vẻ với nhau. Chúng tôi yêu xa được một năm, và rồi mọi thứ thật sự không dễ dàng, anh là một người hay ghen, anh có thể ghen bất cứ chuyện gì dù là nhỏ nhặt nhất. Có lần tôi đi học về ké xe của một cậu bạn mà không báo trước cho anh, anh giận dữ, quát mắng và im lặng suốt 1 tuần không nói gì. 

Tôi là một cô gái khá bướng nên anh im lặng thì tôi cũng im lặng theo, và thế sau 2 tuần không ai nói gì với ai, tôi vừa buồn, vừa khó chịu và quyết định gọi điện cho anh. Thật sự, tôi không muốn chia tay vì tôi còn yêu anh rất nhiều, dù sao thì chúng tôi cũng đã có gần 4 năm gắn bó bên nhau. Nhưng khi nói chuyện, chúng tôi lại tiếp tục cãi nhau, tức giận quá tôi thốt lên “Mình chia tay đi”, anh lạnh lùng trả lời “Ừ, nếu em muốn” và anh cúp máy.

Sau đó 1 tháng cả hai chúng tôi không nói chuyện với nhau, và rồi… anh đăng ảnh bạn gái mới lên facebook. Khi thấy những hình ảnh đó, tôi như chết lặng, tôi không tin mọi thứ có thể nhanh đến như vậy. Nhưng bạn bè của anh ấy nói anh ấy đã có mối quan hệ với cô gái này được 3 tháng rồi. Tôi cảm thấy đau khổ và hận anh ấy.

Nhưng sau 6 tháng, anh ấy và cô bạn kia chia tay thì anh ấy lại gọi điện, nhắn tin và xin tôi tha thứ, anh ấy nói tất cả chỉ là say nắng và anh ấy không thể sống thiếu tôi. Vì còn thương, còn yêu nên tôi chấp nhận quay lại dù gia đình, bạn bè có ngăn cản. Nhưng rồi, gương vỡ lại lành thì khó có thể nguyên vẹn, chúng tôi tiếp tục yêu xa, tiếp tục ghen tuông và cãi vã. Chúng tôi chia tay lần thứ 2, và tôi nghĩ sẽ không bao giờ muốn gặp lại anh ấy nữa.

Sau nửa năm chia tay, anh ấy có bạn gái mới còn tôi thì vẫn chưa yêu lại một ai. Anh và bạn gái quen nhau được 3 năm. 3 năm qua tôi vẫn sống độc thân, vẫn đi làm, vẫn yêu bản thân và không dám tin vào tình yêu nữa. Tôi nghĩ giữa tôi và anh đã hết duyên, hết nợ và chấm dứt thật rồi…

Nhưng không… sau khi chia tay bạn gái quen 3 năm, anh lại tìm đến tôi, lại nói là không thể sống thiếu tôi thêm một lần nữa. Anh nói chúng ta có nợ với nhau, đi một vòng trái đất và gặp lại nhau, anh muốn tôi cho anh thêm một cơ hội. Lúc này, tôi thật sự sợ hãi mọi thứ, tôi tự nhủ mình phải thật lí trí, mình không thể bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Nhưng sau 3 tháng anh năn nỉ, khổ sở, tôi bắt đầu cảm thấy xiêu lòng… tôi quyết định cho anh thêm một cơ hội. Chúng tôi không nói câu quay lại, nhưng cả hai thường xuyên gặp nhau và tôi thật sự hy vọng rất nhiều từ anh, vì tôi nghĩ đây chính là nhân duyên.

Nhưng… cách đây một tháng anh bất ngờ công khai người yêu mới lên mạng xã hội. Tôi lúc đó như chết lặng, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi cảm thấy mình giống như một trò chơi mà anh đang đùa giỡn. Tổn thương lần thứ 3, lần này đau đớn hơn gấp rất nhiều lần. Anh chặn tất cả tin nhắn, cuộc gọi và facebook của tôi và không cho tôi một lời giải thích nào. 

danh-ca-thanh-xuan-cho-anh-dieu-toi-nhan-duoc-la-lien-tuc-bi-cam-sung-1

Tổn thương lần thứ 3, lần này đau đớn hơn gấp rất nhiều lần. Anh chặn tất cả tin nhắn, cuộc gọi và facebook của tôi và không cho tôi một lời giải thích nào (Nguồn ảnh: Internet)

Tình yêu là gì? mà sao con người ta lại có thể đùa giỡn như vậy? Phải chăng do tôi mềm yếu, do tôi nặng tình, thật sự bây giờ tôi không biết phải làm như thế nào…

- Một lá thư từ bạn Thanh Trúc - 

Nghe lại câu chuyện qua giọng đọc Thanh Thuỳ, Xuân Nghĩa tại đây!

Theo dõi Chuyên mục LỜI CHƯA NÓI trong chương trình ĐÊM THÀNH PHỐ từ 19h00 - 21h00 trên sóng FM95.6MHz VOH và FM90 Hà Nội 

Nếu có kiếp sau, xin anh đừng nói câu xin lỗi!: (VOH) - Ngày bay sang Tokyo, có người dậy từ rất sớm, kiểm tra lại hành lý giúp tôi, từng món, từng món xem đã đủ hay chưa. Có người bảo rằng sẽ chờ tôi về. Bây giờ, tôi chỉ còn một mình...
Lấy vợ trẻ hơn 20 tuổi, tôi ngày đêm nơm nớp lo sợ nhưng cuối cùng cô ấy cũng phản bội: (VOH) - Trong cơn ghen tuông, tôi mất kiểm soát và ẩu đả khiến hắn ta gãy răng phải nhập viện. Nhưng điều khiến tôi tổn thương hơn là vợ lại còn đến chăm sóc người đàn ông đó...