Điếng người khi phát hiện video của chồng và nhân tình...trong khách sạn

(VOH) - Một tháng sau đó, tôi sốc hơn khi vô tình phát hiện trong cặp của chồng có một tờ giấy chứng nhận độc thân, có đóng mộc hẳn hoi. Anh làm giấy chứng nhận độc thân để đi lừa người khác sao?

Gia đình hạnh phúc, chồng vẫn ngoại tình, phải chăng đàn ông ai ai cũng đều thích “ăn vụng”…

Vợ chồng tôi cưới nhau được 17 năm, chúng tôi có với nhau 2 mặt con, đứa lớn đang học lớp 11, đứa nhỏ thì mới học lớp 3. Tôi ở nhà may đồ, đưa đón con đi học, còn anh làm kiểm hàng cho một công ty. Mỗi tháng anh kiếm được 20 triệu, đưa tôi hết 17 triệu, giữ lại 3 triệu tiêu xài. Tôi nghĩ anh còn có những khoản thu nhập riêng khác từ việc kiểm hàng nhưng giấu vợ.

Anh là một người chồng tốt, kiếm tiền giỏi, ở nhà luôn săn sóc, quan tâm vợ con. Tôi cũng là một người vợ chu đáo, bên nội, bên ngoại hay với chồng đều không có gì sơ sót và cũng không phật ý ai.

Khi ra ngoài, gặp người này người kia anh đều nói: “Không thể kiếm ai bằng vợ hết” Anh tự hào về tôi lắm. Tôi mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại.

Một buổi sáng đẹp trời, vẫn còn đang ngáy ngủ thì tiếng tin nhắn “tin tin”, tôi với tay lấy điện thoại đọc, trong mơ màng: “Ông xã ơi dậy chưa”. Tôi bần thần, ai đây? đây chính là điện thoại của chồng tôi mà? anh còn đang nằm bên cạnh ngủ say như chết. Tôi tiếp tục vào xem tin nhắn và zalo của chồng, thì không còn nghi ngờ gì nữa, chồng tôi ngoại tình.

Tôi gọi anh và chất vấn, anh chối hết, không thừa nhận dù chứng cứ rành rành ra đó.

dieng-nguoi-khi-phat-hien-video-cua-chong-va-nhan-tinh-voh

Một buổi sáng đẹp trời, vẫn còn đang ngáy ngủ thì tiếng tin nhắn “tin tin”, tôi với tay lấy điện thoại đọc, trong mơ màng thấy: “Ông xã ơi dậy chưa”. Tôi bần thần, ai đây? (Nguồn ảnh: Internet)

Vài tháng sau, có lần tôi nhờ con lớn chỉ cách dùng máy tính để khi buồn thì mở ra chơi. Mày mò một hồi thì tôi điếng người, tay chân run hết lên khi thấy video giữa chồng tôi và nhân tình trong khách sạn. Họ đã “vụng trộm” lại còn sợ người ta không biết, lại còn muốn lưu làm kỷ niệm hay sao mà quay lại? Anh lại còn mang về nhà cất nó vào máy tính gia đình. Con trai tôi chắc nó đã biết nhưng không nói gì, vì khi mở máy nó trông thấy nhưng giả vờ không biết và bỏ đi.

Bằng chứng rành rạnh, tôi hỏi anh, anh không còn chối cãi nữa nhưng vẫn lèo lái: “Chuyện đó đã qua lâu lắm rồi”.

Trước giờ tôi rất tin tưởng anh, không hề nghi ngờ anh bất cứ chuyện gì. Chính anh cũng vô cùng kỹ lưỡng, anh không để "lòi đuôi", chỉ có tự tôi điều tra ra, anh không một kẻ hở. Anh rất hiền lành và lo cho vợ con cho đến khi mọi chuyện bị phát giác anh vẫn tốt như vậy.  

Một tháng sau đó, tôi sốc hơn khi vô tình phát hiện trong cặp của chồng có một tờ giấy chứng nhận độc thân, có đóng mộc hẳn hoi. Tôi nghĩ anh làm giả. Nhưng một người đàn ông có vợ, 2 con mà làm giấy chứng nhận độc thân để làm gì? Để đi lừa người khác hay sao?

Tôi mang giấy sang cho bố mẹ chồng xem, ông bà muốn tôi dẫn họ sang nhà nhân tình của chồng để nói chuyện.

Từ hình ảnh zalo, hình ảnh trong chiếc video kia, tôi nhanh chóng điều tra ra nhân tình của chồng làm công nhân trong một công ty may và đồng thời cũng biết rõ gia đình, nơi cô ta đang sinh sống.

Vậy rồi chúng tôi đến nhà nhân tình. Mẹ chồng tôi hỏi gia đình có biết chuyện hay không, giờ đã biết rồi thì xin gia đình đừng cho cô ta lui tới, vì gia đình tôi đang hạnh phúc. Cô của nhân tình nói cô ta lớn rồi không can thiệp nữa. Còn bố của cô ta trấn an: “Thôi con cứ yên tâm, để chú giải quyết cho”. Nhân tình thì chỉ im lặng. Tôi nghĩ lỗi do chồng tôi một phần, với tờ giấy chứng nhận độc thân đó thì có thể do chính anh đã gạt người ta, nên tôi không nặng lời. Hy vọng, sau lần gặp gỡ này, họ thấy xấu hổ và chủ động rời xa chồng tôi.

toi-cung-bo-me-chong-den-nha-nhan-tinh-cua-chong-voh

Tôi nghĩ lỗi do chồng tôi một phần, với tờ giấy chứng nhận độc thân đó thì có thể do chính anh đã gạt người ta, nên tôi không nặng lời (Nguồn ảnh: Internet)

Chồng tôi thường đi học anh văn buổi tối. Hôm đó, tôi quyết định theo chân anh một ngày. Thì quả thật bắt gặp anh và nhân tình hẹn hò đi vào trong quán, nơi đó tối om và chỉ có võng, chắc chắn là quán "đèn mờ", nơi để các cặp đôi tiện bề "vụng trộm". Tôi chỉ bước vào để “dằn mặt” và không đánh ghen, chủ ý của tôi là muốn cho anh biết “có tôi mới nói” chứ không phải “ghen bóng ghen gió” như anh chối.

Còn chồng, về nhà anh lại phân bua rằng đến đó để chia tay với nhân tình. Anh xem tôi là con nít 3 tuổi hay sao mà muốn dắt mũi?

Sau một năm, lâu lâu tôi vẫn phát hiện tin nhắn và cuộc gọi từ nhân tình cho chồng tôi. Những khi có tôi ở đó, anh không dám nghe nhưng chắc chắn sau lưng họ vẫn còn qua lại. Sự việc rõ như ban ngày, chồng luôn cao giọng nói: “Anh không làm gì có lỗi với em. Còn em muốn thì đơn phương ly dị, anh không ly dị với em đâu”.

Giờ đây trong lòng tôi vô cùng bất an, lúc nào cũng trong tâm thế nghi hoặc, không biết chồng và nhân tình nhắn gì với nhau, họ có hẹn gặp nhau hay không? Tôi có nên đơn thân chấm dứt cuộc hôn nhân này hay vẫn tiếp tục chờ đợi đến ngày anh quay đầu hối lỗi?

Nghe lại câu chuyện và lời tư vấn của Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai tại đây!

Chồng nói 'mất cảm xúc' trong chuyện chăn gối nhưng... sự thật là gì?: Bẵng đi mới đó mà đã 3 năm, mỗi ngày trước khi đi làm anh đều giữ thói quen hôn tôi. Lúc nào cũng vui vẻ, hỏi thăm, quan tâm. Nhưng về chuyện chăn gối thì lâu lâu tôi đòi hỏi anh mới đáp ứng!
Chồng lừa tình, lừa tiền… Cảm thấy tiếc rẻ nếu bỏ nhân tình để một lòng với vợ con: Người đàn bà đó cũng có gia đình, có chồng và có 3 đứa con. Dù vẫn đang sống với chồng nhưng vẫn không muốn buông chồng tôi ra...