Sau 10 năm chung sống, tôi đau đớn phát hiện chồng... đồng tính

(VOH) - Năm đó tôi mới 19 đôi mươi, còn anh đã 37-38 tuổi. Tôi từng lo sợ anh đã có gia đình, đâu ngờ sự thật lại còn kinh khủng hơn!

Nhà tôi cách nhà anh 8 cây số, trước khi cưới nhau chúng tôi có 2 năm hẹn hò. Trong lúc đó bạn anh có nói với em gái tôi “anh là người đồng tính” nhưng tôi không tin. Anh cởi mở, hoà đồng lại thường trêu chọc con gái sao có thể thích đàn ông. Tôi đã nghĩ đó là lời nói đùa hoặc do làm ăn hiềm khích nên người ta đâm thọc.

Năm đó tôi mới 19 đôi mươi còn anh đã 37-38, tôi từng lo sợ anh đã có gia đình, đâu ngờ sự thật lại còn kinh khủng hơn…  

Vậy là quay đi ngoảnh lại chúng tôi đã kết hôn được 10 năm, con trai lớn 9 tuổi đang học lớp 4, nó học rất giỏi, còn con trai nhỏ chỉ vừa tròn 26 tháng tuổi. Chúng tôi không sống cùng nhau, anh lên Sài Gòn giúp anh chồng quản lý xưởng, còn tôi ở nhà chăm con cùng mẹ chồng. Mỗi tuần cứ thứ 6 là anh về, đến thứ 2 lại đi.

Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng vì một sáng sớm trong lúc chở mẹ con tôi đi khám bệnh, anh nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ hỏi anh lên Sài Gòn chưa. Sau đó tôi theo dõi số điện thoại đó. Tôi search số điện thoại đó trên facebook thì tìm được tài khoản của anh ta, xong tôi phát hiện bạn bè của người đó đều thuộc giới tính thứ 3.

Tôi search số điện thoại đó trên facebook thì tìm được tài khoản của anh ta, xong tôi phát hiện bạn bè của người đó đều thuộc giới tính thứ 3 (Nguồn ảnh: Internet)

Tôi tiếp tục theo dõi, tôi cũng hay nói với người nhà nhưng mọi người đều nói tôi đa nghi, già cả hết rồi còn tưởng tượng.

Linh tính cứ mách bảo tôi phải làm sáng tỏ chuyện này, sống với nhau trong nghi ngờ tôi cũng khó chịu lắm. Tôi tiến hành tạo một nick ảo với giới tính nam kết bạn với chồng, để chồng tin tưởng, tôi kết bạn với cả những người bạn của anh.

Những người bạn đó chẳng những đồng ý kết bạn với người lạ mà còn gửi những tin nhắn không đàng hoàng cho tôi khiến sự nghi ngờ càng tăng lên gấp bội.

Tôi bắt đầu nhắn tin chào hỏi anh, những ngày đầu tôi bắt chước những người kia hỏi chồng chuyện vợ con, nhắn được 3 ngày anh đã bắt đầu mời mọc, gạ gẫm tôi. Tôi mới nói anh gửi hình qua cho tôi xem, lúc đầu anh gửi hình anh đang làm việc rất đàng hoàng, nhưng khi nói chuyện nhiều hơn anh gửi luôn hình sex khiến tôi vô cùng hoảng sợ, tay chân run rẩy.

Tôi không biết làm sao cho đúng, vậy là đã gọi điện trực tiếp cho chồng với hi vọng đây chỉ là sự hiểu lầm, nhưng đầu dây bên kia là một sự im lặng đến rợn người.

Ngày hôm đó anh liên tục nhắn tin xin lỗi tôi, anh còn nói nếu tôi nói ra sự việc này anh sẽ bỏ nhà ra đi, tôi chỉ biết khóc vì quá sợ hãi. 10 năm qua người đó chính là chồng tôi, là cha của 2 con tôi, là người đầu ấp tay gối với tôi đó sao ??? Tôi sốc lắm!!!

Khi sự việc vỡ lẽ, chúng tôi không nói với nhau câu nào, hoạ chăng chỉ là anh liên tục nhắn tin xin lỗi nhưng tôi không trả lời vì tôi biết nếu nói ra, tôi sẽ chỉ toàn nói những lời cay đắng.

Anh liên tục nhắn tin xin lỗi nhưng tôi không trả lời vì tôi biết nếu nói ra, tôi sẽ chỉ toàn nói những lời cay đắng (Nguồn ảnh: Internet)

Bây giờ tôi không biết mình có còn tình cảm với anh không nhưng nhìn mặt anh tôi chỉ thấy nổi nóng, tức giận.

Tôi thật sự không biết bản thân nên làm gì cho đúng? Tôi sẽ ly hôn để giải thoát cho bản thân hay chấp nhận giả vờ câm điếc tiếp tục cuộc hôn nhân giả tạo này, để các con có mái ấm hạnh phúc??? Giờ đây lòng tôi đang rối bời, còn anh thì xin tôi cố gắng chịu đựng, anh sẽ đi làm kiếm một số vốn cho mẹ con tôi sau này…

Nghe lại câu chuyện và lời tư vấn của Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai tại đây! 

Sau khi cưới, chồng tôi bắt đầu lộ bộ mặt thật...: ( VOH ) - Đến khi tôi mang thai tháng thứ 5, anh có quan hệ tình cảm với bạn của đồng nghiệp trên cơ quan tôi, lúc đó cả cơ quan đều biết. Tôi vô cùng xấu hổ...
Tôi chống đối mẹ để yêu một người đàn ông đã có gia đình: (VOH) - Từ khi sinh tôi ra, mẹ đã nghĩ tôi chính là nguyên nhân khiến bà đau khổ. Tôi thường xuyên nghe những lời mắng mỏ là đồ con hoang...