Tình một đêm với người thanh niên thuê trọ nhỏ hơn 10 tuổi, phải chăng tôi quá dại khờ…

(VOH) - Thật sự tôi vẫn còn thấy ấm ức vì lần đi quá giới hạn đó với cậu ta, tại sao cậu ta lại làm vậy với tôi trong khi đã có bạn gái?

"Một lần lỡ dở với người chồng tằn tiện, tôi khó mở lòng lần hai với bất kỳ ai. Cho đến khi... tôi gặp cậu ta. Trái ngang thay... đó chỉ là tình một đêm!"

Chồng trước quá “ki bo” tôi tự làm đơn ly hôn

Tôi và anh gặp gỡ rồi nhanh chóng kết hôn. Sau đó tôi có thai và hạ sinh một cô con gái. Lấy chồng, sinh con cho chồng, ở nhà nội trợ tôi không than nhưng anh là chồng mà lại không đưa tiền cho vợ, con gái đã gả đi mà tôi toàn sống nhờ tiền ba mẹ.

Không chấp nhận được việc chồng đi làm có tiền mà cứ giữ khư khư, mặc kệ tôi ôm con ngửa tay xin tiền ba mẹ ruột, tôi bực bội trách anh: “Chắc anh có người khác ở ngoài, đem tiền cho người ta nên không đưa tiền cho vợ”. Nhưng vẫn đâu vào đấy, anh vẫn không đưa tôi một đồng xu cắc bạc nào để xoay sở, lo toan cho gia đình. Tôi chán nản và tự làm đơn ly hôn.

Chồng cũ nhanh chóng cưới vợ mới, họ có với nhau một trai, một gái, gia đình hạnh phúc. Còn tôi, sau khi ly hôn thì trở về nhà, ba mẹ đùm bọc.

Trở thành Single Mom, tôi vất vả làm đủ nghề để nuôi con

Sau một năm, tự tôi thấy bản thân ăn bám gia đình, ngại quá nên đợi con gái cứng cáp hơn tôi quyết định đi làm công nhân và đủ thứ nghề khác, chủ yếu là lao động phổ thông để kiếm tiền nuôi thân và nuôi con. 

tinh-mot-dem-voi-nguoi-thanh-nien-thue-tro-1

Con gái chính là niềm an ủi và động lực to lớn để tôi cật lực kiếm tiền dù vất vả (Nguồn ảnh: Internet)

Tích cốp một thời gian thì mua được nhà, tôi và con gái dọn ra riêng. Tôi không đi làm nữa và chọn ở nhà bán hàng online, ngành mỹ phẩm. Công việc tuy nhàn rỗi, tôi chủ động hơn về thời gian nhưng lại không đủ chi tiêu.

Nhà tôi có 2 phòng, tôi và con gái ở một phòng, phòng còn lại để không. Thấy phí quá, tôi quyết định cho thuê.

Tôi đăng tin cho thuê phòng trong nhà nguyên căn lên mạng, giá 1 triệu 6, nhiều người gọi điện đến xem. Nhưng ai tôi cũng không thích, người thì sống chung 2 vợ chồng, người thì ở chung 2-3 người, tôi sợ ồn ào, đông đúc dễ sinh việc phiền phức. Tôi muốn tìm một người phụ nữ hoặc một người nam, và tôi được bạn giới thiệu cậu ta.

Người thuê trọ năm nay 32 tuổi, nhỏ hơn tôi 10 tuổi, quê ở Tiền Giang. Vừa nhìn tôi đã thấy thuận ý nên chấp nhận cho thuê ngay.

Chớp mắt mà đã 3 năm ngày cậu thanh niên đó đến thuê trọ. Thật tình… lâu ngày tiếp xúc tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với người đó. Từ khi ly hôn đến nay tôi không yêu ai hết. Cũng có vài người thích tôi nhưng tôi không có tình cảm nên không tìm hiểu. Và sự xuất hiện của cậu ta trong căn nhà đã khiến tôi cảm thấy ấm cúng, rồi bồi hồi, rung động từ khi nào không hay. Nhưng, tôi nhỏ hơn cậu ấy những 10 tuổi, đã từng có chồng và có một cô con gái lớn 15 tuổi, nên tôi… không dám thổ lộ.

Sinh hoạt của cậu ta rất thất thường, một tháng chỉ ở nhà tôi khoảng 10 ngày, 20 ngày kia không biết đi đâu, làm gì. Đôi lúc lại còn đi qua đêm, có khi 1-2 giờ sáng mới về. Lần nào cũng nhỏ nhẹ, rón rén sợ làm tôi và con gái thức giấc.

Tôi và người thuê trọ xảy ra… tình một đêm

Một ngày nọ cậu ta về và xách trên tay một chiếc bánh kem cùng vài lon bia, thì ra hôm nay là sinh nhật cậu ấy. Tối đó, cậu ta mời tôi sang phòng cậu chơi, tôi tự hỏi một ngày đặc biệt như vậy sao cậu ta không đi chơi với bạn bè hay… bạn gái, mà cậu ta có bạn gái chưa nhỉ?

Sau đó, tôi sang phòng cậu ấy. Hai người bông đùa, ăn bánh kem, nói chuyện phiếm, uống bia. Rồi… chuyện gì đến thì cũng đến, chúng tôi vượt quá giới hạn giữa chủ nhà và người đi thuê trọ.

Sáng hôm sau tôi về phòng, ngại ngùng và không dám gặp cậu ta. Cậu ta cũng không nói gì hay giải thích gì với tôi… Coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

tinh-mot-dem-voi-nguoi-thanh-nien-thue-tro

Rồi… chuyện gì đến thì cũng đến, chúng tôi vượt quá giới hạn của chủ nhà và người đi thuê trọ (Nguồn ảnh: Internet)

Tết đến, nhiều việc cần chi tiêu, tôi sực nhớ đã 5 tháng nay cậu ấy không đưa tiền thuê nhà cho tôi, dạo này cũng không thấy về nhà. Tôi nhắc điện thoại lên gọi: “Tôi đang cần tiền xài, cậu gửi cho tôi tiền nhà để có cái xoay sở mua sắm Tết”, cậu ta hẹn vài ngày vì cũng đang kẹt.

Tôi liên hệ với người bạn giới thiệu cậu ấy đến thuê nhà, hỏi thăm thì được biết cậu ta đã có bạn gái. Họ làm chung công ty với nhau, cứ sáng cậu ấy đến đưa bạn gái đi làm chiều về thì ghé lại ngủ qua đêm ở đó, lâu lâu thì về nhà tôi ngủ. Tôi cảm thấy bản thân đang bị lừa “cả tiền, lẫn tình” nên không biết có nên đến công ty hay qua nhà bạn gái cậu ta đòi tiền không?

Nghĩ mãi tôi cũng thấy kỳ nên thôi, và cậu ta đã về và có trả cho tôi một nửa. Thật sự tôi vẫn còn thấy ấm ức vì lần đi quá giới hạn đó với cậu ta, tại sao cậu ta lại làm vậy với tôi trong khi đã có bạn gái? Nếu không có tình ý gì thì tại sao lại mời tôi sang phòng chơi rồi uống bia để xảy ra cớ sự này? Lòng tôi rối bời chẳng biết tâm sự cùng ai vì thật ra… tôi cũng có tình cảm với người đó…

Nghe lại câu chuyện và lời tư vấn của Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai tại đây!

Ngu ngốc trao thân cho anh… Tôi làm single mom đã đành, lại khiến cha mẹ bị khinh bỉ: Câu chuyện của tôi cũng là bài học "đắt giá" cho những cô gái nhẹ dạ, cả tin và muốn yêu hết mình. Trải qua nhiều sóng gió, tôi thành thật khuyên: 'Đừng nghĩ rằng người ta sẽ yêu bạn một đời!'
Chồng nói 'mất cảm xúc' trong chuyện chăn gối nhưng... sự thật là gì?: Bẵng đi mới đó mà đã 3 năm, mỗi ngày trước khi đi làm anh đều giữ thói quen hôn tôi. Lúc nào cũng vui vẻ, hỏi thăm, quan tâm. Nhưng về chuyện chăn gối thì lâu lâu tôi đòi hỏi anh mới đáp ứng!