Tôi chống đối mẹ để yêu một người đàn ông đã có gia đình

(VOH) - Từ khi sinh tôi ra, mẹ đã nghĩ tôi chính là nguyên nhân khiến bà đau khổ. Tôi thường xuyên nghe những lời mắng mỏ là đồ con hoang...

Tôi năm nay 19, anh 35, chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội facebook, ban đầu chỉ là bạn tâm giao nhưng trò truyện mỗi ngày tình cảm nảy nở lúc nào không hay. Tôi biết anh là người đã có gia đình và 2 con, đứa lớn 11 tuổi cũng chẳng nhỏ hơn tôi là bao nhiêu.

Tôi cũng ý thức được việc qua lại với một người đàn ông chưa dứt khoát với vợ là sai trái nhưng tình cảm lớn dần, tôi không thể kiểm soát nổi. Dù cho hôn nhân của anh không hạnh phúc, họ đang chuẩn bị ly hôn nhưng rõ ràng trên giấy tờ, về mặt pháp lý chúng tôi đang là những kẻ giang díu bất chính bị người đời đàm tiếu.

Anh và vợ hiện không sống cùng nhau, anh đang xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Anh hứa năm sau về nước sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn và cưới tôi. Tôi ôm ấp những hứa hẹn ngày càng tin yêu anh nhiều hơn, tình cảm cũng cứ thế thêm sâu nặng.

Ở cái tuổi 19, tôi biết mình không quá lớn nhưng cũng chẳng còn nhỏ, tình cảm với anh không phải bồng bột tôi muốn cùng anh xây dựng một gia đình…

toi-chong-doi-me-yeu-nguoi-dan-ong-da-co-gia-dinh

Ở cái tuổi 19, tôi muốn cùng anh xây dựng một gia đình… (Nguồn ảnh: Internet)

Chuyện những tưởng sẽ bình yên như vậy vì vợ anh tuy biết nhưng không làm lớn, cô ta cũng hiểu giữa họ đã kết thúc. Nhưng điều khiến tôi nhọc tâm đó chính là mẹ.

Khi biết tôi yêu một người đàn ông đã có gia đình, mẹ ra sức cấm cản bằng những lời lẽ cay độc khiến tôi vô cùng tổn thương. Sau thời gian dài giằng co, đấu tranh tâm lý, ngoài mặt chấp thuận nhưng mẹ vẫn thường xuyên nói khích, dùng những câu chia rẽ khiến tôi thật mệt mỏi.

Nhưng cũng phải thôi vì cuộc đời mẹ đã gặp quá nhiều bất hạnh trong tình yêu và tôi đang dẫm lên vết xe đỗ đó.

Tôi sinh ra không có ba, là kết quả của một cuộc tình dại khờ. Mẹ yêu một người đàn ông, dành hết những điều quý giá nhất cho ông ta, đến khi có sự xuất hiện của tôi thì người đó nhẫn tâm phủi sạch bỏ lại mẹ một mình bơ vơ ôm đứa con nhỏ.

Sóng gió chưa dừng lại đó, thời gian sau mẹ quen biết và yêu một người khác rồi sinh ra em trai tôi, đó lại là một người đàn ông đã có gia đình. Và tôi giờ đây cũng đang như thế, yêu một người đã có vợ con, chịu bao nhiêu đàm tiếu.

Từ khi được sinh ra mẹ đã nghĩ tôi chính là nguyên nhân khiến bà đau khổ. Tôi thường xuyên nghe những lời mắng mỏ là đồ con hoang, tôi tổn thương nhiều lắm nhưng tôi biết mẹ cũng thế vì sau đó mẹ đều khóc.

Tôi hiểu mẹ thương tôi, nhưng cay nghiệt thay, ngày càng lớn, gương mặt tôi, hình hài tôi lại là bản sao của kẻ phụ tình khiến bà căm ghét. Tôi biết ông ta, ông ta cũng biết tôi, 3 người chúng tôi thường xuyên chạm trán vì sống chung một xóm, nhưng tôi và người cha vô trách nhiệm đó xem nhau như người dưng, còn mẹ chắc hẳn buồn lắm mỗi lần nhìn thấy kẻ phụ bạc.

Là con gái nhưng tôi chưa bao giờ tâm sự, chưa một lần gần gũi mẹ. Tình cảm giữa hai mẹ con vốn đã chẳng tốt đẹp gì nay lại càng xa ra.

Và cũng có lẽ vì sự thiếu thốn tình yêu từ cha mà khi anh đến đã mang cho tôi những ấm áp, tôi cảm thấy mình nhỏ bé, được chở che khi bên anh, những cảm giác đó trước nay tôi không hề biết.

toi-chong-doi-me-yeu-nguoi-dan-ong-da-co-gia-dinh-1

Anh đến đã mang cho tôi những ấm áp, tôi cảm thấy mình nhỏ bé, được chở che khi bên anh, những cảm giác đó trước nay tôi không hề biết (Nguồn ảnh: Internet)

Giờ đây tôi đang vô cùng rối bời, một bên là chữ hiếu, một bên là chữ tình, tôi không biết làm sao. Mẹ đã khổ sở như thế, gặp nhiều gian truân như thế, nếu tôi cãi mẹ lấy anh, sau này phát hiện ra bị anh lừa dối thì làm sao đối mặt với mẹ, lại làm mẹ khổ. Thậm chí gia đình tôi còn bị người đời cười chê bằng những câu nói khó nghe “mẹ nào con nấy”.

Còn anh, chuyện giữa anh và vợ vẫn chưa giải quyết xong, hôn nhân không hạnh phúc cũng là anh nói, tôi chưa từng gặp gỡ vợ anh hay người nhà anh để xác thực. Nếu anh là một người xấu, lừa dối tôi thì sao? Cuộc đời tôi rồi cũng sẽ giống như mẹ… gặp nhiều trái ngang.

Nhưng tôi đã trót yêu anh! Tôi không thể rời xa một người đàn ông đã có gia đình! 

Giá như chúng ta đừng quá nhạy cảm, giá như số phận đừng quá cay nghiệt...: (VOH) - Một hôm, khi đang ăn món cháo mẹ chồng nấu, chợt thấy buồn nôn, tôi chạy ù vào phòng vệ sinh, nôn thốc nôn tháo. Mẹ chồng ở ngoài bù lu bù loa khóc, còn anh thì căm tức nhìn tôi...
Nếu có kiếp sau, xin anh đừng nói câu xin lỗi!: (VOH) - Ngày bay sang Tokyo, có người dậy từ rất sớm, kiểm tra lại hành lý giúp tôi, từng món, từng món xem đã đủ hay chưa. Có người bảo rằng sẽ chờ tôi về. Bây giờ, tôi chỉ còn một mình...