Campuchia: Chuẩn bị hơn 3.000 phòng chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân COVID-19

(VOH) - Campuchia đã chuẩn bị sẵn sàng hơn 3.000 phòng chữa bệnh miễn phí dành người dân trong nước và người nước ngoài nhiễm COVID-19.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen cho biết, Chính phủ nước này đã chuẩn bị sẵn sàng hơn 3.000 phòng chữa bệnh miễn phí dành người dân trong nước và người nước ngoài nếu không may họ bị nhiễm bệnh viêm phổi cấp COVID-19.

covid-19, phòng khám bệnh

Campuchia đã chuẩn bị hơn 3.000 phòng chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân COVID-19

Để giải quyết tình hình cấp bách, chính phủ Campuchia đã trưng dụng hơn 3.000 phòng khách sạn, trường học và phòng tại các bệnh viện trong cả nước.

Những phòng này đều có điện, nước và các giường bệnh đã được kê sẵn để phục vụ chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Tính đến ngày 27/3, Campuchia đã có 98 ca mắc COVID-19 với 10 ca phục hồi.

Thái Lan: Người dân đổ xô mua trứng gà dự trữ - Lợi dụng việc người dân Thái Lan đổ xô đi mua trứng gà về tích trữ, tiểu thương cũng nhân cơ hội này nâng giá sản phẩm lên gấp nhiều lần.

Từ 28/3, Trung Quốc cấm người nước ngoài nhập cảnh - Trung Quốc sẽ cấm nhập cảnh với người nước ngoài (bao gồm cả những người có giấy phép cư trú) bắt đầu từ ngày mai (28/3) do dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp.

Mỹ: Phần tử khủng bố âm mưu đánh bom bệnh viện giữa mùa dịch COVID-19 - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã chặn đứng một vụ đánh bom bệnh viện do phần tử khủng bố trên đất Mỹ âm mưu tiến hành.