De Gea tiếp tục làm khán giả - Ramos khoác áo Real đến năm 2020

(VOH) - Thủ môn David De Gea tiếp tục làm khán giả trận thứ 2 liên tiếp của mùa giải mới khi hôm nay 13/8, HLV Louis van Gaal cho biết bắt chính trận đấu của Manchester United với Aston Villa vào rạng sáng thứ Bảy 15/8 (giờ VN) là Sergio Romero, thủ thành bắt trận mở màn quỷ đỏ Old Trafford thắng Tottenham 1-0 hồi cuối tuần rồi.

HLV Van Gaal cho biết khi cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn thì De Gea (đang thương lượng chuyển sang Real Madrid) chưa thể toàn tâm cho trận đấu. Trước đó một ngày, Van Gaal đã tiền tên thủ thành này vào danh sách cầu thủ MU thi đấu play-off Champions League với Club Brugge sắp tới.

De Gea (giữa) làm khán giả trận đấu vòng 1 Premier League 2015-2016, MU thắng Tottenham 1-0.

*Hôm nay, phát biểu trước báo giới, HLV Luis Enrique của Barcelona cho biết ông chẳng dao động trước tin đồn Pedro muốn chia tay đội để đầu quân Manchester United. Khi được hỏi Pedro sẽ đá chính trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vào rạng sáng thứ Bảy 15/8, Enrique trả lời vẫn chưa quyết định và khẳng định việc chọn cầu thủ cho trận đấu không dựa vào thị trường chuyển nhượng.

Trận siêu cúp châu Âu với Sevilla, Pedro vào sân trong hiệp phụ và ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 cho Barcelona.

Thông tin thêm về việc Pedro không được đá chính dù Neymar ngồi ngoài, Enrique cho rằng trước đó Pedro đã bỏ dở buổi tập vì chấn thương.

Pedro đang được nhiều CLB săn đón, trong đó có Manchester United.

*Hậu vệ  Sergio Ramos dập tắt những đồn đoán sẽ chia tay Real Madrid khi ký gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Bernabeu. Với hợp đồng mới, Ramos nhận 10 triệu euro/năm và gắn bó với Real đến năm 2020.

*Tiền đạo Edin Dzeko đầu quân AS Roma theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng phía Roma sẽ trả cho Manchester City 2,9 triệu bảng và nếu mua đứt Roma phải trả thêm 7,9 triệu bảng. Đầu năm 2011, Manchester City mua Edin Dzeko từ CLB Wolfsburg với giá 27 triệu bảng.

*Chelsea bán tiền vệ Oriol Romeu cho Southampton với giá 5 triệu bảng. Romeu khoác áo Southampton trong 3 năm. Hai mùa giải trước, Romeu được cho Stuttgart và Valencia mượn.

Romeu gia nhập Chelsea từ CLB Barcelona năm 2011. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi này chỉ mới khoác áo Chelsea 34 trận.