Động đất 6.0 độ richter tại Indonesia

(VOH) - Một trận động đất có cường độ 6.0 độ richter vừa xảy ra ở phía nam đảo Buru thuộc Quần đảo Maluku, miền đông Indonesia.

Theo Reuters, một trận động đất với cường độ 6.0 độ richter vừa xảy ra ở phía nam đảo Buru thuộc quần đảo Maluku ở miền đông Indonesia – Cơ quan Khí tượng Khí hậu và Địa vật lý quốc gia (BMKG) vừa cho biết.

Trận động đất xảy ra lúc 11 giờ 00 phút (giờ Jakarta), tâm chấn ở quận Buru 126 km về phía tây nam và dưới độ sâu 10 km - theo Tân Hoa xã. 

quần đảo Maluku

Quần đảo Maluku, Indonesia

Trận động đất không có khả năng gây ra sóng thần, một quan chức cho biết.

Trước đó vào ngày 4/6, một trận động đất mạnh 6,8 độ xảy ra ở tỉnh Bắc Maluku gần đó đã khiến hơn 100 ngôi nhà bị hư hại.

Cập nhật dịch COVID-19 ngày 9/6: Thế giới hơn 7 triệu người nhiễm SARS-CoV-2 - Theo thống kê của worldometers, thế giới đã có hơn 7 triệu người nhiễm SARS-CoV-2, trong đó một nửa số người nhiễm bệnh đã được chữa khỏi và 408.051 người tử vong vì bệnh này.

Nga chính thức mở lại các đường bay quốc tế phục vụ người dân - Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin ngày 8/6 cho biết nhu cầu học tập, làm việc, hoặc chăm sóc y tế ở nước ngoài của công dân Nga sẽ được đáp ứng khi nước này mở lại các đường bay quốc tế.