Hành khách nước ngoài đột tử trên chuyến bay Việt Nam đi Pháp

(VOH) - Vietnam Airlines thông tin, hành khách quốc tịch Pháp đã bị đột tử trên chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp vào sáng 10/3 vừa qua.  

Theo đó, trên chuyến bay VN19 từ Hà Nội-Paris (Pháp) ngày 10/3, hành khách N.B (sinh năm 1958), quốc tịch Pháp, ngồi ghế số 5G đã đột tử trong thời gian chuyến bay. Hành khách N.B đi với một hành khách khác là bác sỹ trên cùng chuyến.

hành khách đột tử trên chuyến bay Vietnam Airlines đi Pháp

Một hành khách quốc tịch Pháp đã đột tử trên chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp 

Khi phát hiện sự việc, Cơ trưởng đã thông báo ngay cho bộ phận mặt đất của Hãng liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Paris Charles de Gaulle phối hợp xử lý theo đúng quy trình, quy định.

Đồng thời, đại diện của hãng tại Pháp đã liên lạc ngay với người thân hành khách N.B để thông báo sự việc và hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.

Qua kiểm tra dữ liệu thông tin tại sân bay Nội Bài, hành khách N.B đã thực hiện các thủ tục hàng không, xuất cảnh và kiểm tra soi chiếu an ninh bình thường. 

Hiện tại, chuyến bay đã hạ cánh tại sân bay Paris theo kế hoạch. Hãng đã chuyển thi thể hành khách cho các cơ quan chức năng tại Pháp và người thân, đồng thời, tiếp tục theo dõi tiến trình đưa khách về an táng cũng như gửi điện hoa thăm viếng.

Hành lý của khách cũng đã được niêm phong, chuyển cho bộ phận sân bay để trao trả.