Khẩu trang thiếu hụt, Hiệp hội thiết kế Hollywood 'nhập cuộc' may khẩu trang

(VOH) - Để đối phó với tình trạng khan hiếm vật liệu y tế, Hiệp hội Thiết kế Thời trang Hollywood đã "vào cuộc".  

Truyền thông quốc tế đưa tin, với sự lây lan virus Covid-19 ở Hoa kỳ hiện nay, ngành chăm sóc sức khỏe của Hoa Kỳ kham không nổi, một số bệnh viện đã xuất hiện tình trạng khan hiếm vật liệu y tế. Để đối phó với dịch bệnh, Hiệp hội Thiết kế Thời trang Hollywood đã vào cuộc hỗ trợ. 

Hình minh họa

Các thành viên của Hiệp hội thiết kế Hollywood sẽ may khẩu trang và quần áo bảo hộ, sau đó phân phối chúng cho các tổ chức y tế.

Những nỗ lực này của Hiệp hội thiết kế Hollywood sẽ làm giảm bớt sự thiếu hụt nghiêm trọng khẩu trang, găng tay và các thiết bị bảo vệ khác của các bác sĩ địa phương và các nhân viên y tế khác.  

Cập nhật dịch COVID-19 thế giới: Số người thiệt mạng trong ngày 21/3 tại Italy tăng cao nhất - Ý ghi nhận số người chết do dịch bệnh trong ngày tăng cao, Phần Lan xác nhận ca đầu tiên tử vong, London hỗ trợ hàng trăm người vô gia cư chống dịch... là những diễn biến mới về ...
Số ca nhiễm tại các điểm nóng về dịch bệnh COVID-19 tăng mạnh - Tin từ Bộ Y tế, đến hết ngày 21/3, tổng ca mắc COVID-19 thế giới trên 286 ngàn ca.