Kinh ngạc khi máy bay bay xen qua các tòa nhà cao tầng

(VOH) - Hai chiếc máy bay của Không quân Australia khiến người dân nước này hết sức thán phục, khi bay len lỏi giữa các tòa nhà cao tầng tại Brisbane, bang Queenland.

Hai chiếc máy bay - một chiếc thuộc loại chuyên chở hàng hóa C-17A Globemaster và chiếc còn lại máy bay chiến đấu F/A-18F Super Hornet - được các phi công biểu diễn bay vòng vòng xung quanh các tòa nhà cao tầng.

Kinh ngạc khi máy bay bay xen  qua các tòa nhà cao tầng

Kinh ngạc khi máy bay bay xen  qua các tòa nhà cao tầng

Màn trình diễn độc đáo của Không quân Australia

Những người dân xung quanh đã ùa ra ban công hay lên sân thượng để chiêm ngưỡng những màn trình diễn vô cùng độc đáo và điêu luyện của 2 phi công. Khi thì lao vút lên trời, khi thì chúi xuống gần sát các ô cửa… khiến cho người xem phấn khích hò hét tán thưởng.

Buổi biểu diễn này để chào mừng Lễ hội bắn pháo hoa trên sông được tổ chức hàng năm.

Cộng hoà Síp phản đối Thổ Nhĩ Kỳ đưa tàu khoan dầu trái phép ra biển - Cộng hòa Síp (Đảo Síp) ngày 4/10 cho biết hành động của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tàu khoan dầu ra vùng biển mà Đảo Síp có quyền thăm dò khai thác là sự vi phạm nghiêm trọng chủ quyền trên biển.
Thủ tướng Nhật Bản quyết tâm gặp lãnh đạo Triều Tiên - Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết ông sẽ quyết "gặp cho bằng được" lãnh đạo Triều Tiên để đối thoại tìm hướng giải quyết vấn đề công dân Nhật Bản bị đặc vụ Triều Tiên bắt giữ.