Quan Chi Lâm bán đấu giá trang sức quý và trích một phần làm từ thiện nhân sinh nhật lần thứ 60

(VOH) - Diễn viên Quan Chi Lâm của Hồng Kông vừa trải qua sinh nhật lần thứ 60 vào tháng trước, cô không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù.

Cô được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có trong làng giải trí nhờ đầu tư bất động sản.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1962 cho biết sẽ bán đấu giá một phần đồ trang sức trong bộ sưu tập trang sức cá nhân của cô trị giá hơn 100 triệu đô la Hồng Kông và sẽ trích một phần tiền bán đấu giá dùng vào mục đích từ thiện nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của cô.

Quan Chi Lâm bán đấu giá trang sức quý và trích một phần làm từ thiện nhân sinh nhật lần thứ 60 1

Quan Chi Lâm nổi tiếng xinh đẹp và giàu có

Những món đồ trang sức được mang ra bán đấu giá gồm các loại đá quý, kim cương, cẩm thạch của các thương hiệu nổi tiếng như Cartier, Buccellati, Bulgari,Van Cleef & Arpels, Louis Vuitton và Boghossian, trong đó chiếc nhẫn kim cương đính đá ruby thiên nhiên 12,64 carat của Myanmar có giá bán ước tính từ 22 - 35 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 2,8 - 4.5 triệu USD). Đây là món trang sức đắt tiền nhất trong bộ sưu tập đồ trang sức của cô được mang ra bán đấu giá lần này.

Quan Chi Lâm bán đấu giá trang sức quý và trích một phần làm từ thiện nhân sinh nhật lần thứ 60 2
Chiếc nhẫn kim cương đính đá ruby 12,64 carat có giá bán ước tính khoảng 2,8 - 4,5 triệu USD

Quan Chi Lâm chia sẻ: "Tôi rất vui khi được hợp tác với Christie's (nhà đấu giá nổi tiếng của Anh) để bán đấu giá một phần bộ sưu tập trang sức của mình và chia sẻ niềm đam mê trang sức của tôi với những người yêu trang sức trên toàn thế giới".

'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' cũng cho biết những món trang sức này phản ánh một cách hoàn hảo phong cách cổ điển đơn giản mà cô yêu thích, cho rằng chúng thanh lịch và dễ phối đồ. "Mỗi món trang sức đều có ý nghĩa đặc biệt trong hành trình sưu tập và trong cuộc đời tôi, nó mang theo nhiều kỷ niệm đẹp", Quan Chi Lâm nói.

Cô mong rằng bộ sưu tập của mình có thể tìm được chủ nhân mới trong phiên đấu giá sắp tới, và một phần số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được cô quyên góp cho quỹ từ thiện nhằm chia sẻ tình yêu thương với mọi người.

Bà Thạch Lệ Hoa, người đứng đầu bộ phận trang sức của Christie's tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết trước đây Christie's từng giúp bán đấu giá nhiều bộ sưu tập cá nhân nổi tiếng như bộ sưu tập Elizabeth Taylor (New York, 2011) và 12 món trang sức JAR của Ann Getty (New York, 2022) và đạt được những kết quả khả quan. Giờ đây, Christie's rất vinh hạnh được chia sẻ với các nhà sưu tập trên thế giới những món trang sức tuyệt đẹp của Quan Chi Lâm. Những trang sức này sẽ được bán đấu giá tại Hồng Kông vào tháng 11 tới.