Tấn công bằng dao ở London, ít nhất 2 người bị thương, kẻ tình nghi đã bị hạ

(VOH) – Cảnh sát London đã bắn hạ một kẻ tình nghi sau khi có ít nhất hai người bị thương bởi dao hôm 2/2. Giới chức đang điều tra vụ việc theo hướng tấn công khủng bố.

Vụ tấn công diễn ra ở khu vực Streatham ở phía tây nam London, là khu vực nhộn nhịp và chưa ghi nhận có vụ tấn công nào.

Cảnh sát cho biết đang xem xét tất cả tình huống, vụ việc được nhận định có liên quan đến khủng bố.

Ảnh minh họa: fox2detroit.com.

Các báo cáo cho thấy một người đàn ông bước vào một cửa hàng và bắt đầu đâm người. Anh ta sau đó rời khỏi cửa hàng và đâm chết một phụ nữ.

Các nhân chứng thuật lại đã nghe thấy ba phát súng và thấy một người đàn ông nằm trên mặt đất bên ngoài hiệu thuốc Boots. Các tiếng súng nổ được nghe thấy vào khoảng sau 14 giờ.

Mạng xã hội tung hình ảnh nhiều xe cứu thương tại hiện trường và cả trực thăng đến hỗ trợ. Cảnh sát đã cảnh báo người dân tránh xa khu vực hiện trường.

Gulled Bulhan, một nhân chứng 19 tuổi, cho AP biết anh ta đã chứng kiến vụ tấn công. Bulhan băng qua đường và thấy một người đàn ông cầm rựa và nhiều hộp bạc trong ngực bị truy đuổi, sau đó bị bắn hạ.

Thủ tướng Anh đã bày tỏ mối quan tâm đến những người bị thương trong vụ việc và gửi lời cảm ơn đến các lực lượng cứu hộ đã ứng cứu.