Tàu lượn bất ngờ rơi xuống đất, 2 người thiệt mạng

(VOH) - Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương khi một chiếc tàu lượn siêu tốc gặp nạn và rơi xuống đất.

Truyền thông Mexico City đưa tin, ngày 28/9, tại công viên giải trí La Feria, một chiếc xe tàu lượn (trong trò tàu lượn siêu tốc Quimera) rơi khỏi đường ray tại một khúc cua nơi đường ray nằm sát mặt đất, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

2 hành khách thiệt mạng đều là nam giới (trong độ tuổi từ 25 – 30 tuổi), trong khi hai hành khách nữ trong số này đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương nặng ở đầu.

tàu lượn rơi xuống đất

Nhà chức trách đã phong tỏa hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Twitter/Jerrx Galicia‏)

Tàu lượn siêu tốc Quimera dài khoảng một km và có 3 vòng thẳng đứng. Tàu lượn có mặt trong Công viên Chapultepec từ đầu những năm 1970 và là một trong những điểm thu hút chính của công viên kể từ khi khánh thành vào năm 1964.

Người dân đã được sơ tán và công viên đã bị đóng cửa để nhà chức trách điều tra.

Trung Quốc: Xe buýt đâm xe tải trên cao tốc khiến 36 người thiệt mạng - Một chiếc xe buýt chở 69 người đã đâm vào xe tải trên một tuyến đường cao tốc ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khiến ít nhất ...

Giảng viên trông con cho sinh viên suốt 3 giờ dạy giải phẫu - Một trợ lý giáo sư tại đại học Georgia Gwinnett (Mỹ) đã tình nguyện trông con cho sinh viên trong khi đang dạy một lớp ...