Tin chuyển nhượng 8/9: MU khó mua James Maddison vào tháng 1

Huyền thoại Steve Walsh của Leicester cho rằng MU rất khó chiêu mộ tiền vệ Maddison vào tháng 1 năm 2020.

James Maddison cập bến Leicester từ Norwich với giá 22 triệu bảng, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của “Bầy cáo”, anh phát huy tối đa khả năng sáng tạo và dứt điểm.

MU được cho là khó mua Maddison vào tháng 1 năm 2020

MU được cho là khó mua Maddison vào tháng 1 năm 2020

James Maddison đã ghi tới 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU muốn có James Maddison. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford, MU chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Cá nhân James Maddison cũng bày tỏ mong muốn khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Leicester đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ. Không mua được Maddison ở Hè 2019, MU nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên, huyền thoại Steve Walsh của Leicester cho rằng MU rất khó chiêu mộ tiền vệ Maddison vào tháng 1 năm 2020: “MU khó mua Maddison dù chấp nhận chi một số tiền lớn. Tôi nghĩ cậu ấy hiểu rằng việc ra đi không phải bao giờ cũng gắn liền với hạnh phúc. Và tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ trung thành, có vẻ như vậy”.

C.T