Vũ Hán: Bắt đầu khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân không mắc COVID-19

(VOH) - Chiều 30/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tổ chức cuộc họp báo lần thứ 60, thông tin về tình hình hoạt động khám, chữa bệnh trở lại của Vũ Hán.

Theo Lý Đào, Phó tổng thư ký Hội đồng nhân dân thành phố Vũ Hán, Vũ Hán đẩy nhanh hoạt động khám, chữa bệnh tổng hợp của các bệnh viện trong tỉnh, tích cực nắm bắt nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân không mắc COVID-19, ưu tiên điều trị các bệnh nhân mắc các bệnh nặng khác.

Vũ Hán họp báo giới thiệu về tình hình khám, chữa bệnh trở lại

Vũ Hán họp báo thông tin về tình hình khám, chữa bệnh trở lại

Vũ Hán đã có 66 bệnh viện lớn nhỏ và bệnh viện chuyên khoa đẩy nhanh hoạt động khám, chữa bệnh trở lại và tiến hành khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân không mắc COVID-19 một cách có trật tự. Tính đến ngày 29/3, Vũ Hán có 61 bệnh viện đã hoàn toàn khôi phục hoạt động khám, chữa bệnh trở lại bình thường và 5 bệnh viện còn lại đang nỗ lực hết mình để tiếp nhận khám, chữa bệnh cho bệnh nhân mắc tất cả loại bệnh vào cuối tháng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi đoàn kết để chiến thắng đại dịch - (VOH) - Toàn thể dân tộc Việt Nam ta hãy cùng chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19!