Xavi sẽ trở lại trong trận đấu với Valencia?!

(VOH) - Tiền vệ Xavi hy vọng sẽ ra sân trở lại trong cuộc đụng độ giữa Barcelona và Valencia tại Nou Camp vào thứ Bảy tuần này.
 Tiền vệ Xavi.

Xavi bị đau gân gót chân. Vì thế, anh sẽ vắng mặt trong hai trận vòng loại Euro 2012 giữa Tây Ban Nha với Lithuania (đã đấu) và Scotland. Còn trước đó, ngồi ngoài trận Barca hòa Real Mallarca 1-1 cuối tuần rồi.

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe, Xavi cho biết anh đã kịp thời ngưng thi đấu để chữa trị chấn thương gân gót chân: "Chấn thương của tôi thì tốt hơn. Trước đây, tôi thì hơi bị đau trong lúc thi đấu. Các bác sĩ và tôi đều biết điều đó, nhưng do là những trận cầu quan trọng nên tôi phải tham dự. Tuy nhiên, vết thương đau không chịu được. Do đó, sau cuộc chạm trán với Rubin Kazan tôi đã báo cho Del Bosque và Pep, xin nghỉ".

Nói về khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới với Valencia, Xavi cho biết: "Các buổi tập trong tuần này sẽ biết được tôi có ra sân được không. Các bác sĩ đã nói như vậy, nhưng tôi sẽ chờ đợi xem phản ứng của chấn thương".

Barcelona- đội đang giữ cúp vô địch La Liga, hiện đang xếp thứ tư, với ba điểm ít hơn đội đứng trên Valencia sau sáu vòng.