‘Hazard sẽ không thể ngăn cản đà thăng tiến của Vinicius’

Huyền thoại Rivaldo tin rằng sự có mặt của Eden Hazard sẽ không ngăn cản đà thăng tiến của sao trẻ Vinicius.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ Vinicius là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trong đội hình của Real Madrid. Ngôi sao 18 tuổi được trao cơ hội khá nhiều, anh cũng cố gắng hết sức mỗi khi được trao cơ hội. Mùa giải vừa rồi Vinicius ra sân tổng cộng 31 lần trên mọi đấu trường và ghi 4 bàn.

Rivaldo nói về sao trẻ Vinicius

Rivaldo nói về sao trẻ Vinicius

Hè này, Real Madrid đã bỏ ra 321 triệu euro để nâng cấp đội hình. Đã có tổng cộng 6 tân binh được đưa về Bernabeu, trong đó có những bản hợp đồng chất lượng trên hàng công như Luka Jovic hay Eden Hazard. Nhiều người cho rằng sự có mặt của những bom tấn sẽ cản trở sự phát triển của tiền đạo sinh năm 2000, song Huyền thoại Rivaldo của Barca không nghĩ vậy.

Huyền thoại Rivaldo tin rằng sự có mặt của Eden Hazard sẽ không ngăn cản đà thăng tiến của sao trẻ Vinicius: “Đúng là Real đã đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu, trong đó phải kể đến Hazard. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cơ hội vẫn sẽ được trao cho Vinicius, cậu ấy có thể chơi cạnh Eden Hazard ở Real Madrid và họ có thể tạo nên một cặp song sát trên hàng công”.

“Chắc chắn Hazard sẽ giúp ích rất nhiều cho Vinicius, tôi tin rằng sự có mặt của tân binh từ Chelsea sẽ giúp cầu thủ người Brazil được hưởng lợi. Vinicius đang trưởng thành vượt bậc, nếu tiếp tục cố gắng cậu ấy có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới trong vài năm tới”.