‘Jadon Sancho nên từ chối MU’

Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool là Steve Nicol, sao trẻ Jadon Sancho nên từ chối MU vào Hè năm tới.

Hè 2019, MU đã bắt đầu chiến dịch trẻ hóa đội hình. Quỷ đỏ không cần thiết phải giành danh hiệu ngay lập tức, thay vào đó họ sẽ xây dựng lại đội bóng, qua đó cạnh tranh trong một thời gian dài. 148 triệu bảng đã được chi ra ở Hè 2019, và Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka được đưa về.

Sancho được khuyên không nên đến MU

Sancho được khuyên không nên đến MU

MU khởi đầu không ấn tượng ở mùa này, bởi vậy họ sẽ tiếp tục mua sắm cầu thủ trong những kỳ chuyển nhượng tới. MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền kỷ lục để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 100 triệu bảng mua sao trẻ của Dortmund. Đây là số tiền cực lớn, và đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể bị dao động.

Sancho năm nay 19 tuổi, anh đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt, anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngoài MU thì Barca cũng muốn có Sancho, Liverpool cũng đưa cựu sao Man City vào tầm ngắm.

Mới nhất, theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool là Steve Nicol, sao trẻ Jadon Sancho nên từ chối MU vào Hè năm tới: “Cậu ấy được nhiều đội bóng lớn theo đuổi là điều bình thường. Nếu được đưa ra lời khuyên thì tôi muốn thấy cậu ấy chơi cho Liverpool, tôi nghĩ đây là bến đỗ hoàn hảo nhất cho Sancho”.

C.T