‘Kane có thể rời Tottenham để đến bất kỳ đội nào trên thế giới’

Theo cựu ngôi sao của Tottenham, Dimitar Berbatov thì hậu bối Harry Kane có khả năng bước vào bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Tiền đạo của Spurs đã nhận được một số lời khen ngợi bất chấp thành tích kém cỏi vừa qua của CLB này.

Phong độ của Tottenham từ đầu mùa 2019-20 là bất ổn và nó được phơi bày bằng thảm bại 7-2 trước Bayern Munich ở Champions League đêm thứ 3. Trong đó, điểm sáng hiếm hoi của Spurs là chủ công Harry Kane, người đóng góp 1 bàn.

Harry Kane có thể rời Tottenham trước những lời mời chào

Harry Kane có thể rời Tottenham trước những lời mời chào

Tại Premier League, Kane cũng ghi 5 bàn sau 7 trận vừa qua. Tiền bối Berbatov vẫn đánh giá cao trung phong 26 tuổi – người có thể chơi cho bất cứ đội bóng nào. “Tôi đã xem Harry Kane trong trận đấu với Bayern Munich và mặc dù đó là một kết quả tồi tệ, trong suốt trận đấu, sự di chuyển của anh ấy, kiểm soát bóng, chuyền, chơi với các đồng đội và dứt điểm là tuyệt vời”, cựu tuyển thủ Bulgaria nhận xét.

“Đối với tôi, anh ấy là tiền đạo toàn năng và có thể bước vào bất kỳ đội nào và chơi tốt. Anh ấy đủ trưởng thành và biết cần phải làm gì để giành được những danh hiệu trong sự nghiệp. Có lẽ anh ấy đang tự đặt câu hỏi cho mình.”

“Tôi rất thích thấy anh ấy giành được thứ gì đó với Spurs. Trong trường hợp của Kane và các thành viên khác của CLB, tôi nghĩ rằng tất cả người hâm mộ đều muốn thấy họ giành được thứ gì đó. Họ có những cầu thủ và HLV đều rất giỏi. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, bạn bắt đầu đặt câu hỏi và có thể bạn sẽ làm nhiều người thất vọng nếu quyết định rời đi nhưng bạn phải đi theo con đường của riêng mình vì thời gian sẽ trôi rất nhanh.”

“Sẽ luôn có rất nhiều tin đồn về Kane bởi đó là một cầu thủ hàng đầu. Tôi muốn thấy Kane tiếp tục ở Anh cũng như Mauricio Pochettino. Nhưng tôi tin khi Real Madrid có cuộc gọi, bạn sẽ có trong đầu một triệu câu hỏi.”

C.T