‘Mason Mount có thể trở thành Lampard mới’

Tiền vệ Declan Rice của West Ham khẳng định Mason Mount có thể trở thành Lampard mới ở Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Mason Mount chơi cực tốt trong màu áo Derby. Ngôi sao sinh năm 1999 ghi 9 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được HLV Lampard đưa trở lại Chelsea. Nhà cầm quân người Anh cũng nhanh chóng trao cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi.

Rice khen ngợi Mount

Rice khen ngợi Mount

Mason Mount cũng đang cho thấy khả năng của mình, ngôi sao người Anh đã có 2 bàn sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mason Mount hiện đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard, anh là người liên kết giữa tuyến giữa và hàng công. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Declan Rice của West Ham khẳng định Mason Mount có thể trở thành Lampard mới ở Chelsea.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng ghi bàn rất tốt. Lối chơi của Mason Mount khá giống với Lampard, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của Chelsea, giống như những gì Lampard đã làm. Mount đang tập luyện cùng với Lampard và tôi nghĩ họ đang phối hợp với nhau rất tốt. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội dứt điểm, điều đó giúp cậu ấy có thêm những cơ hội để ghi bàn”.

“Cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt. Mason Mount xử ý khá gọn gàng và hiệu quả. Cậu ấy chơi đúng với cách mà Lampard từng chơi trước đây. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy ghi bàn cho Chelsea và cậu ấy sẽ tiếp tục làm được điều đó nhiều năm nữa. Chứng kiến cậu ấy ra mắt đội tuyển Anh là điều đặc biệt, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.