‘MU chưa đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire’

HLV Brendan Rodgers nói về tương lai Harry Maguire, ông tuyên bố MU chưa đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Anh.

ương lai Harry Maguire là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất ở Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019. HLV Solskjaer cần một trung vệ hàng đầu, qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ông thầy người Na Uy đã nhắm cầu thủ của Leicester như mục tiêu số 1.  Thậm chí Sir Alex còn lên tiếng khuyên MU mua cầu thủ 26 tuổi.

MU vẫn chưa có Harry Maguire

MU vẫn chưa có Harry Maguire

Những mùa giải gần đây Maguire duy trì s ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khi mà Eric Bailly dính chấn thương nặng, ông thầy người Na Uy càng thúc giục BLĐ Man đỏ đưa về cầu thủ đang khoác áo Leicester. Đội chủ sân King Power đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Mirror và Expres, MU đã sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận đáp ứng cho hậu vệ người Anh một mức lương khủng. Đã có những tin đồn cho rằng Maguire bị dao động trước lời đề nghị của MU, anh đã sẵn sàng tới Old Trafford.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai Harry Maguire, ông tuyên bố MU chưa đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Anh: “Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Leicester, cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện. Maguire cũng cho biết mình không nhất thiết cần phải ra đi. Chúng tôi đã đưa ra con số, MU chưa chấp nhận. Không có chuyện chúng tôi giảm giá bán ngôi sao của mình”.