‘Pogba ở đẳng cấp thế giới và không kém gì Giggs và Scholes!’

Cựu tiền vệ Darren Fletcher nhận xét Paul Pogba là một tài năng đẳng cấp thế giới và có nhiều điểm tương đồng với các huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs và Paul Scholes.

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ mong đợi đàn em người Pháp tỏa sáng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Pogba chưa đáp ứng kỳ vọng

Paul Pogba trở lại Man United vào năm 2016 từ Juventus với mức giá lên tới 89 triệu bảng. Được kỳ vọng nhiều song không phải lúc nào tiền vệ người Pháp cũng được đánh giá cao thông qua những màn trình diễn tại sân Old Trafford.

Pogba mới tái xuất sau chấn thương

Pogba mới tái xuất sau chấn thương

Mùa 2019-20 này, Pogba đã bị chấn thương mắt cá chân làm phiền. Cầu thủ 26 tuổi liên tục phải ngồi ngoài và mới chỉ có 7 lần ra sân ở mọi mặt trận cho MU. Cuối tuần qua, Pogba đã tái xuất từ băng ghế dự bị trong trận thua 2-0 trước Watford.

Được Fletcher đánh giá cao

Darren Fletcher tin rằng Pogba có đủ khả năng đáp ứng những kỳ vọng. Dưới góc nhìn của cựu thành viên MU, đây là người có thể so sánh được với những công thần Giggs và Scholes.

Fletcher nói với Radio 5 Live: “Sự trở lại của Pogba ngay lập tức sẽ giải quyết các vấn đề trong việc phá vỡ những hàng thủ dày đặc. Đó là người liên tục tung ra những đường chuyền, đầy quyết đoán và sáng tạo.” 

“Mọi người đang dành những chỉ trích cho cậu ấy nhưng tôi thấy đó cũng là những gì những cầu thủ MU vĩ đại nhất trải qua. Những người như Giggs, Scholes liên tục gây khó khăn cho đối thủ.”

“Họ cũng đi bóng rất nhiều nhưng không ngừng chơi và có những đường chuyền sát thủ. Chỉ 1 hay 2 lần như vậy, bàn thắng sẽ tới. Một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Pogba khi trở lại có thể tạo nên khác biệt.”

“Khi MU thống trị về kiểm soát bóng trước những đội được cho là yếu hơn, cậu ấy có thể là người mở khóa hàng thủ bên kia và cung cấp cho Rashford, Martial và James những cơ hội ghi bàn.”

C.T