‘Ronaldo muốn chiến thắng ngay cả khi tập luyện’

Blaise Matuidi tiết lộ về khao khát của Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Pháp ca ngợi người đồng đội vì sự chăm chỉ và quyết tâm cao nhất.

Blaise Matuidi ca ngợi tinh thần thi đấu không mệt mỏi của Cristiano Ronaldo. Đây là điều khiến CR7 luôn rất quan trọng với các đội bóng mà anh khoác áo.

Ronaldo gia nhập Juventus mùa hè năm ngoái từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro. Lập tức, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng minh được giá trị của mình. Anh ghi 21 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Serie A, góp công lớn giúp Juve vô địch giải đấu mùa thứ 8 liên tiếp.

Ronaldo nhận những lời khen từ Matuidi

Ronaldo nhận những lời khen từ Matuidi

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ấn tượng không thể tin nổi. Anh mới lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha hạ Thụy Sĩ 3-1 để lọt vào chung kết UEFA Nations League gặp Hà Lan. Blaise Matuidi tiết lộ về khao khát của Cristiano Ronaldo và nhấn mạnh đồng đội tại Juventus không cho phép sự sa sút xảy ra.

“Sau World Cup, tôi không có thời gian để nghỉ ngơi. Bởi vì nếu tôi đi nghỉ, tôi sẽ bị thay thế”, tiền vệ 32 tuổi nói trên L'equipe. “Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là sự thúc đẩy lớn. Anh ấy luôn muốn giành được mọi thứ, chiến thắng mọi thứ.”

“Khi bạn đã có tất cả, bạn sẽ tự hỏi: Tôi có thể làm gì được hơn đây? Nhưng đó không phải là Ronaldo. Anh ấy luôn muốn nhiều hơn nữa. Trong tập luyện, anh ấy cũng luôn duy trì tâm lý đó. Khi thua, anh ấy không vui và tôi muốn đảm bảo với bạn rằng đó không phải là giả tạo.”

Matuidi vừa có trận thứ 80 cho ĐT Pháp trên trường quốc tế khi vào sân thay người trong hiệp 2 trận thắng 2-0 trước Bolivia trong loạt trận giao hữu. 

C.T