2 cầu thủ rời Real Madrid theo dạng cho mượn

Real Madrid chính thức chia tay bộ đôi Martin Odegaard và Sergio Reguilon theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại Real Madrid là CLB mua sắm mạnh nhất châu Âu. Đội bóng thành Madrid đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để nâng cấp đội hình, đã có tổng cộng 6 tân binh được đưa về sân Bernabeu, trong đó có một vài cái tên nổi bật như tiền đạo Jovic, tiền vệ Hazard hay hậu vệ Mendy.

Real Madrid cho mượn Odegaard và Reguilon

Real Madrid cho mượn Odegaard và Reguilon

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Madrid cũng đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên qua đó cân bằng đội hình. Real Madrid chính thức chia tay bộ đôi Martin Odegaard và Sergio Reguilon theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 2 cầu thủ này là những cái tên thứ 5 và thứ 6 chia tay Bernabeu, sau Mateo Kovacic (Chelsea, 45 triệu Euro), Marcos Llorente (Atletico Madrid, 30 triệu Euro), Raul de Tomas (Benfica, 20 triệu Euro), Alvaro Terejo (Eibar, 3 triệu Euro).

Odegaard được đưa về Real từ khi còn khá trẻ nhưng không thể hiện được nhiều. Trong những mùa giải vừa qua anh liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua dù chơi khá tốt ở Vitesse, song cuối cùng tiền vệ này vẫn bị HLV Zidane đẩy tới Real Sociedad theo dạng lính đánh thuê.

Còn với Reguilon, cầu thủ 22 tuổi ít nhiều để lại ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên anh không có cơ hội cạnh tranh vị trí với Marcelo và tân binh Ferland Mendy. Để hy vọng được ra sân nhiều hơn Reguilon buộc phải rời Bernabeu, bến đỗ mới của cầu thủ này sẽ là Sevilla.