2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân khoe body 'cực phẩm', giành chiến thắng trong phần đi đấu vật

(VOH) - Trong tập 9 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, 'nam thần' Song Luân không chỉ gây sốt bởi body 'cực phẩm', mà còn chiến đấu hết mình để mang về chiến thắng cho đồng đội.

Trong tập 9 vừa lên sóng mới đây, các sĩ tử 2 Ngày 1 Đêm đã có cuộc thi “trạng nguyên” “Trí khôn của ta đây” tại Trường Quốc học Huế. Ngay từ câu hỏi đầu tiên, Trường Giang đã loại hết 7 sĩ tử với câu hỏi “Bánh gì miễn cưỡng?”. Nhưng đến câu hỏi thứ 2, nam diễn viên cũng đã gia nhập hội quỳ gối. Cuối cùng, chương trình phải “xé nháp” và cho 8 sĩ từ một cơ mội mới để gỡ gạc danh dự. 

Tuy nhiên, có vẻ như hội sĩ tử này vốn không thích những câu hỏi học thuật. Dù được trao cơ hội thứ 2 nhưng sự bất ổn vẫn không hề giảm bớt. Mặc dù không được thêm kim bài nhưng dàn cast cũng có một món quà an ủi là một xe kem mát lạnh, thơm ngon. Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã có những giây phút ăn kem với nhau thật vui vẻ, hồn nhiên như thuở còn tựu trường.  

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 1
 
2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 2
 

Sau đó, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm sẽ tham gia thử thách đấu vật với những thanh niên làng Sình rắn rỏi, chuyên nghiệp. Khi mới bắt đầu vào làng Sình, dàn cast rất phấn khởi vì có rất nhiều bà con ủng hộ, yêu mến. Nhưng khi nhìn thấy dàn trai làng Sình ra tiếp chiêu thì Ngô Kiến Huy bắt đầu lo lắng, Liên Bỉnh Phát, HIEUTHUHAI, Song Luân hoang mang, Dương Lâm, Cris Phan xỉu lên, xỉu xuống, chỉ có Trường Giang vẫn bình tĩnh và có vẻ hào hứng.

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 3
 

Luật đấu vật theo thể thức truyền thống ai “lấm lưng, trắng bụng” thì thua, có trọng tài chuyên nghiệp điều khiển trận đấu. Trọng tài đã chọn Trường Giang là người thi đấu đầu tiên. Ngay từ lúc nhập cuộc, ông xã Nhã Phương đã rất chuyên nghiệp khi có những bước vờn thăm dò đối thủ. Hai bên so kè từng chút, người tiến kẻ lùi, người lùi kẻ tiến. Ở bên ngoài, hội anh em cũng liên tục cổ vũ, thậm chí còn tràn vào sân để chăm sóc, đấm bóp khiến khán giả cười ngất.  

Sau một hồi tấn công liên tục Trường Giang vẫn chưa bỏ cuộc. Đến lúc đối thủ ra đòn quyết định thì “mẹ già” vẫn lê lết úp mình, chiến đấu kiên cường. Tất cả dàn cast đều nể phục tinh thần bám trụ của người anh cả. Mặc dù cố gắng hết mình nhưng với kỹ thuật ra đòn cuối cùng xuất sắc của đối thủ thì Trường Giang đã bị thua. Dù thua song tinh thần thi đấu của Trường Giang đã tạo động lực lớn cho dàn cast 2 Ngày 1 Đêm.  

Xem thêm: Trường Giang kể chuyện tâm linh khiến đồng đội tại 2 Ngày 1 Đêm phải thức trắng vì sợ

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 4
 

Ngay từ khi Song Luân bước ra sân đấu và cởi áo thì hết Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn rồi dàn cast hoảng hốt vì thân hình quá chuẩn. Khán giả bên trái, khán giả bên phải ai cũng tăng mức độ cổ vũ lên 200%. Khi bắt đầu ra đòn quyết định thì Song Luân đã bị bế lên và vật xuống khiến dàn cast nóng lòng nhưng trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp đấu. Sau phần nghỉ ngơi uống nước và hưởng trọn phần phun mưa vào người của Kiều Minh Tuấn, Song Luân trở vào sân vật và chiến hơn lúc trước. Nam thần liên tục tung đòn vật đối thủ và cuối cùng chốt hạ đối thủ đã thua tâm phục, khẩu phục.  

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 5
 

Đến lượt Lê Dương Bảo Lâm, anh chàng dù tham gia thi đấu nhưng vẫn không quên tấu hài với những tiết mục hết sức "ô dề". Từ khoe múi do tạo khối thì đến đội nón bảo hiểm nhằm bảo vệ hàm răng sứ, mũi sửa, đến khi vào sân thì thể hiện tài múa lân, lượn vòng chứ chưa chịu thể hiện màn vật lộn. Bắt đầu trận đấu, dương Lâm lập tức bỏ chạy làm đối thủ phải nằm xuống nhấc chân anh lên. Lúc đó, nam diễn viên liền đưa tay thể hiện tuyệt chiêu: “bấm chuông qua khe cửa” và vỗ mông thần sầu. Đối thủ đã bị đánh lạc hướng nên đã có sơ hở, Dương Lâm nhanh chân lao người vào vật đối thủ ra. Tất cả đồng đội đều bất ngờ trước chiến thắng của Lê Dương Bảo Lâm. 

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 6
 
2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 7
 

Được tin tưởng vì sự trẻ, khỏe, khéo léo, HIEUTHUHAI đã có màn cởi áo khoe thân hình 6 múi “siêu real” khiến khán giả và dàn cast ngỡ ngàng. Xét về hình thể, có thể thấy nam rapper hơn hẳn đối thủ về chiều cao lẫn sự vạm vỡ. Tuy nhiên, có vẻ vì quá nôn nóng túm lấy chân đối thủ nên HIEUTHUHAI đã có chút lơ là, bị lật ra phía sau, đụng vai và lưng xuống đất nên trai làng Sình đã thắng. Trong lúc trọng tài tuyên bố Hiếu thua thì em Út “lơ ngơ” vẫn chưa hiểu tại sao mình thua và phát hiện ra mình không hiểu luật chơi.

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 8
 

Trong khi đó, anh chàng Ngô Kiến Huy nhập trận rất bình tĩnh và tự tin. Mặc dù vừa mới bước vào trận nhưng Huy đã bị đối thủ áp đảo bằng thế nhấc chân lên khỏi mặt đất hòng lật ngửa Huy ra sàn vật. Huy “dây chằn” đã cố gắng hết sức ngã hết người vào người đối thủ. Trước sự lo lắng, hồi hội của đồng đội, sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều người hâm mộ, Ngô Kiến Huy đã bật hết sức đẩy ngã đối thủ và nhanh gọn chiến thắng. Sau màn chiến thắng nhanh gọn, Huy “dây chằn” đã có cái ôm thật tình cảm với đối thủ của mình.  

Xem thêm: Ngô Kiến Huy 'dìm hàng' trai đẹp HIEUTHUHAI ngủ há miệng size XXL, nhìn qua Dương Lâm sốc nặng với kiểu ngủ của 'mũi tên uất hận'

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 9
 

Cuối cùng, đối thủ của Liên Bỉnh Phát là đương kim vô địch giải vật làng Sình với kỹ năng và kinh nghiệm đô vật dày dặn. Tuy nhiên cách đây 1 tháng chàng trai làng Sình này đã bị tổn thương chân nặng nề, không đi được bình thường. Biết đối thủ mình bị thương, Liên Bỉnh Phát mặc dù xem như có lợi thế nhưng không hề sử dụng vết thương của đối thủ để làm yếu điểm tấn công. Khi đối thủ vào thế và ra dấu hiệu chân không ổn thì Phát đã ngay lập tức dừng lại để đối thủ thoát thế và điều chỉnh lại chân của mình. Phát đã không thi đấu hết sức mình mà nhường cho đối thủ thắng nên đã được dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tuyên dương vì tinh thần thi đấu “fair play”.  

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 10
 

Cũng trong tập 9 này, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã có một hoạt động hết sức ý nghĩa là chung tay trồng rừng góp phần bảo vệ di sản thiên nhiên tại Vườn quốc gia Bạch Mã. Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã trồng 8 cây giống tại Vườn quốc gia Bạch Mã, đồng thời Ngô Kiến Huy cũng đã thay mặt chương trình trao tặng 1000 cây giống cho các chiến sĩ biên phòng nhờ các anh tiếp tục hành trình “cho mái ấm một cây, cho trái đất một rừng” tạo nên “màn chắn xanh” cho Việt Nam chúng ta.  

2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 11
 
2 Ngày 1 Đêm tập 9: Song Luân cởi áo khoe body cực phẩm, giành chiến thắng trong phần đi đấu vật 12
Hành trình 2 Ngày 1 Đêm lan tỏa tinh thần xanh góp phần bảo vệ môi trường sống cho thế hệ tương lai. 

Những trải nghiệm trong tập 9 của 8 người đàn ông là những thử thách cuối cùng tại chặng Huế. Trong suốt “cuộc đua di sản” tại cố đô Huế, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã một hành trình với những trải nghiệm đầy cảm xúc. Đặc biệt sự tham gia của 2 khách mời Song Luân, Liên Bỉnh Phát đã mang lại nhiều tiếng cười có khán giả. 

Không thể bỏ lỡ tập 9 chương trình 2 Ngày 1 Đêm phát sóng 21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

Ảnh: NSX, chụp màn hình