25 triệu bảng liệu có mang về cho MU một thay đổi ngoạn mục?

Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng để mang về Arkadiusz Milik - người được mệnh danh là sát thủ của Napoli

Mặc dù đã có Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên kế hoạch đưa về thêm một trung phong chất lượng vào tháng 1 năm 2020. Rất nhiều mục tiêu đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.
Sau khi mua hụt Haaland, họ đã chuyển hướng sang Raul Jimenez của Wolves và Moussa Dembele của Lyon. HLV Solskjaer nói về Raul Jimenez, ông đánh giá cao khả năng của tiền đạo này nhưng khẳng định Wolves sẽ không bán ngôi sao của mình. Lyon cũng tuyên bố sẽ không nhả Dembele.

Gặp khó trong những thương vụ kể trên buộc đội chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. MU muốn mua tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Milik cập bến Napoli vào năm 2016 từ Ajax, cầu thủ người Ba Lan khởi đầu chậm chạp ở sân San Paolo, song đã chơi tốt trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh có 20 bàn, Milik được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Serie A.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Chân sút người Ba Lan đang có phong độ tốt khi ghi 10 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ của Italia. MU đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài MU thì Chelsea và West Ham cũng quan tâm Milik, với việc cầu thủ sinh năm 1994 được nhiều đội bóng quan tâm, Napoli đang đòi hỏi tới 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ mà tài năng chưa được kiểm chứng ở Ngoại hạng Anh.