3 đội bóng lớn hỏi mua Emre Can vào tháng 1/2020

Theo Goal, Emre Can đang là mục tiêu của MU, PSG và Dortmund. Những đội bóng này chi 20 triệu euro mua cầu thủ 25 tuổi.

Mùa giải vừa qua, Emre Can được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Allegri. Tuy nhiên, khi Maurizio Sarri tiếp quản Juventus, cầu thủ sinh năm 1994 bị loại bỏ. Can bị gạch tên khỏi danh sách dự vòng bảng Champions League, điều đó khiến anh vô cùng thất vọng. Đã có những tin đồn cho rằng Can muốn rời Juventus ngay vào tháng 1, anh không muốn làm việc với HLV Sarri.

3 đội bóng lớn hỏi mua Emre Can vào tháng 1

3 đội bóng lớn hỏi mua Emre Can vào tháng 1

Emre Can muốn rời Juventus, việc liên tục bị HLV Maurizio Sarri loại bỏ khiến cầu thủ người Đức đang cảm thấy tức giận. Ngôi sao 25 tuổi lên tiếng chỉ trích HLV người Italia.

Có thể hiểu rằng cầu thủ người Đức đang rất tức giận với HLV Sarri, nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý họ hoàn toàn có thể đưa cựu sao Liverpool. Theo Goal, Emre Can đang là mục tiêu của MU, PSG và Dortmund. Những đội bóng này chi 20 triệu euro mua cầu thủ 25 tuổi.

Juventus không cần sự phục vụ của Emre Can, bởi vậy ông này sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1994 ra đi. Juventus đòi 35 triệu euro cho ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được số tiền kể trên.