4 cầu thủ Arsenal vi phạm kỷ luật mùa Covid-19

Theo tờ Sun, 4 cầu thủ Arsenal bao gồm Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette, David Luiz và Granit Xhaka bị tố cáo vi phạm kỷ luật mùa Covid-19.

Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ Covid-19, Chính phủ Anh đã ban hành nhiều biện pháp cứng rắn, song tình hình vẫn chưa được giải quyết. Hiện vẫn chưa biết khi nào bóng đá mới diễn ra trở lại. Các CLB đã đóng cửa các SVĐ và trung tâm huấn luyện, yêu cầu các ngôi sao tập luyện tại nhà và duy trì phong độ.

4 cầu thủ Arsenal vi phạm kỷ luật mùa Covid-19

4 cầu thủ Arsenal vi phạm kỷ luật mùa Covid-19

Phần lớn những ngôi sao của Arsenal đều tuân thủ chặt chẽ quy định của CLB, qua đó giảm bớt sự lây lan của dịch bệnh. Theo tờ Sun, 4 cầu thủ Arsenal bao gồm Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette, David Luiz và Granit Xhaka bị tố cáo vi phạm kỷ luật mùa Covid-19.

Bộ tứ Arsenal gồm Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette, David Luiz và Granit Xhaka đã trở thành những ngôi sao Ngoại hạng Anh mới nhất bỏ qua các quy định của chính phủ về phòng dịch Covid-19. Theo tờ Sun, Pepe chơi bóng với hàng tá bạn bè ở bắc London khi các hình ảnh xuất hiện trên WhatsApp.

Trong khi đó, Lacazette chụp ảnh đứng cạnh một người đàn ông đang dọn dẹp chiếc Audi của ngôi sao Arsenal. Ngoài ra, Xhaka và Luiz được thấy gặp nhau trong công viên phía bắc London. Hiện phía Arsenal vẫn chưa đưa ra thông báo gì về thông tin này.