4 đại gia Ngoại hạng Anh đại chiến vì sao Aston Villa

4 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều muốn có tiền vệ Jack Grealish, người đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa.

Jack Grealish đang đang đạt phong độ cực cao. Cầu thủ sinh năm 1995 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park. Mùa giải vừa qua anh chơi tốt giúp đội nhà trở lại Premier League, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt.

4 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều muốn có tiền vệ Jack Grealish

4 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều muốn có tiền vệ Jack Grealish

Cầu thủ sinh năm 1995 đã có 6 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Được biết MU muốn có Jack Grealish, và chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Thế nhưng thương vụ này đang trở nên khó khăn hơn với đội chủ sân Old Trafford khi Calciomercato của Ý tuyên bố Manchester City, Chelsea và Liverpool đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Grealish. Không chỉ MU mà cả 3 ông lớn trên đều muốn gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ, và ngôi sao đang thuộc biên chế Aston Villa là cái tên phù hợp hơn cả.

Lối đá đậm kĩ thuật, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt, tần suất hoạt động khắp mặt sân trở thành hình ảnh điển hình nơi Grealish. Bên cạnh những đường chuyền có độ chính xác cao. Rõ ràng tiền vệ 24 tuổi cần gia nhập một đội bóng lớn hơn để phát huy mọi phẩm chất của mình. Tuy nhiên, Aston Villa đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.