5 CLB đại chiến vì chữ ký của Messi

Nhà báo Guillem Balague lên tiếng trên chương trình thể thao nổi tiếng El Partidazo, đài COPE, có 5 CLB đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi theo dạng tự do.

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng M10 đã quyết tâm rời đi, anh sẽ từ chối gia hạn với đội chủ sân Camp Nou.

5 CLB đại chiến vì chữ ký của Messi
5 CLB đại chiến vì chữ ký của Messi

Rất nhiều đội bóng muốn có Lionel Messi, trong đó phải kể đến Man City. HLV Pep Guardiola luôn hy vọng có thể đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad, việc ông ký hợp đồng mới với Man xanh càng khiến khả năng Man City chiêu mộ Messi cao hơn.

Tuy nhiên, nhà báo Guillem Balague lên tiếng trên chương trình thể thao nổi tiếng El Partidazo, đài COPE, có 5 CLB đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi theo dạng tự do.Cụ thể, các đội bóng sẵn sàng tranh Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 có Man City, Chelsea, PSG, Juventus và Inter.

Phong độ kém của Messi từ đầu mùa giải 2020-21 là bằng chứng cho thấy anh không còn mặn mà với Barca. Mới đây, Messi bị HLV Ronald Koeman loại khỏi danh sách thi đấu với Dynamo Kiev, lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.