500 VĐV tham gia Hội thi giao lưu văn hoá các KCX-KCN-Khu Kinh tế phía Nam mở rộng 2018

(VOH) - Sáng 3/11, Hội thi giao lưu văn hoá các KCX-KCN-Khu Kinh tế phía Nam mở rộng lần thứ 12 năm 2018 do Ban quản lý các KCX-KCN TP HCM đăng cai tổ chức chính thức  được khai mạc. 

Hội thi thu hút 12 đoàn với gần 500 vận động viên đến từ các Khu CX-KCN-Khu kinh tế khu vực phía Nam tham gia. Hai hoạt động chính diễn ra tại hội thi là thi đấu thể dục thể thao và chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ. Các bộ môn thi đấu của hoạt động thể thao gồm cầu lông, bóng  bàn, nhảy dây, bơi lội, kéo co, cờ tướng và bóng đá nam.  

 KCX-KCN, hội thao

Các vận động viên tham gia hội thi

Theo ban tổ chức , hội thi nhằm đánh giá quá trình phát triển phong trào thể dục thể thao và tăng cường tính giao lưu, khuyến khích tinh thần rèn luyện sức khỏe trong người lao động tại các đơn vị. Đây cũng là dịp để tất cả cán bộ công chức, viên chức đang làm việc tại các Ban Quản lý KCN, KCX và KKT gặp gỡ, trao đổi và học tập lẫn nhau về kinh nghiệm công tác, cuộc sống và nghiệp vụ chuyên môn, tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các tỉnh, thành trong khu vực. 

Hội thi diễn ra trong 2 ngày từ 2-3/11/2018.