AC Milan chính thức bổ nhiệm HLV Stafano Pioli

AC Milan đã quyết định bổ nhiệm HLV Stafano Pioli thay thế Marco Giampaolo, trở thành thuyền trưởng thứ 7 của họ chỉ sau chưa đầy 6 năm.

AC Milan chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cụ thể, sau 7 vòng đấu ở Serie A thì AC Milan phải nhận tới 4 thất bại, trong đó có trận thua 0-2 trước Inter Milan. Những kết quả tệ hại khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A.

AC Milan chính thức bổ nhiệm HLV Stafano Pioli

AC Milan chính thức bổ nhiệm HLV Stafano Pioli

Những trận thua liên tiếp khiến NHM đội bóng này không thể kiên nhẫn, áp lực rất lớn đang được đè nặng lên vai HLV Marco Giampaolo. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng của Italia đã nghĩ đến việc thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Sau một thời gian bàn bạc, AC Milan quyết định sa thải HLV Marco Giampaolo. Như vậy là ông này mất việc chỉ sau 4 tháng cầm quân. Mới nhất, đội bóng thành Milan cũng tìm được HLV mới. AC Milan đã quyết định bổ nhiệm HLV Stafano Pioli thay thế Marco Giampaolo, trở thành thuyền trưởng thứ 7 của họ chỉ sau chưa đầy 6 năm.

HLV Stafano Pioli có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân. AC Milan là CLB thứ 13 trong sự nghiệp huấn luyện của Pioli kể từ khi ông bắt đầu tại Salernitana vào năm 2003. Pioli trải qua 2 mùa giải với Fiorentina trước khi từ chức vào tháng 4 năm 2019. Với kinh nghiệm của mình, Pioli được kỳ vọng sẽ giúp AC Milan vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.