AC Milan đẩy đi cầu thủ chạy cánh sau khi có Dalot

Sau khi có Dalot, AC Milan để cầu thủ chạy cánh Diego Laxalt đã chuyển đến Celtic theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Hậu vệ Diogo Dalot gây thất vọng trong màu áo MU, anh không được HLV Solskjaer trọng dụng và muốn rời đi. Sau một thời gian đàm phán, bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng đã tìm được bến đỗ mới. Dalot đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.

Diego Laxalt đã cập bến Celtic
Diego Laxalt đã cập bến Celtic

Tại San Siro, cầu thủ sinh năm 1999 khoác áo số 5. Dalot sẽ nỗ lực hết khả năng ở đội bóng thành Milan. Nếu đạt phong độ cao anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính. Sự xuất hiện của Diogo Dalot đã khiến cho hành lang cánh phải của AC Milan trở nên chật chội. 

Andrea Conti không tìm được bến đỗ phù hợp và sẽ tiếp tục ở lại San Siro. Davide Calabria đã thi đấu rất ấn tượng trong những trận đấu vừa qua và đã được gạch tên khỏi danh sách thanh lý. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Stefano Pioli sẽ phải để Andrea Conti thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và trở thành phương án dự phòng cho Theo Hernandez. Vậy nên, hậu vệ trái còn lại là Diego Laxalt sẽ phải ra đi.

Laxalt đã chuyển đến Celtic theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ngoài vị trí hậu vệ trái, Diego Laxalt còn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ trái, tiền đạo trái, tiền vệ trung tâm.