AC Milan đưa thêm một cầu thủ MU vào tầm ngắm

Phía AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của MU vào tháng 1 năm 2021, họ có thể mua đứt hoặc mượn cầu thủ 26 tuổi.

Cách đây 4 năm, MU chi 30 triệu bảng mua trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Ngay khi cập bến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1994 này đã chơi ấn tượng. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên nhờ lối chơi điềm tĩnh, khả năng đọc tình huống cực tốt. 

AC Milan quan tâm Eric Bailly
AC Milan quan tâm Eric Bailly

Đã từng có thời điểm nhiều người tin rằng bộ đôi Eric Bailly và Victor Lindelof sẽ tái hiện hình ảnh của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic trong quá khứ. Tuy nhiên, những chấn thương khiến Bailly phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh dần đánh mất vị trí ở MU. 

Ở mùa giải này, Eric Bailly phải dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof. Nhiều người tin rằng Eric Bailly sẽ phải rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, anh rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Phía AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của MU vào tháng 1 năm 2021, họ có thể mua đứt hoặc mượn cầu thủ 26 tuổi. Alessio Romagnoli, Leo Duarte và Simon Kjaer, Mateo Musacchio đều gặp những vấn đề khác nhau, bởi vậy AC Milan rất muốn có Bailly. Trước đó, ở Hè 2020 họ cũng mượn thành công hậu vệ Dalot từ MU.