AC Milan lên tiếng vụ chiêu mộ Luka Modric

Phía AC Milan tuyên bố không chiêu mộ tiền vệ Luka Modric vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Croatia cũng không muốn rời Bernabeu ở phiên chợ Đông.

AC Milan được cho là muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020, Luka Modric là mục tiêu hàng đầu của họ. Ngôi sao người Croatia đã 34 tuổi, nhưng đội bóng thành Milan vẫn đánh giá cao kinh nghiệm của tiền vệ sinh năm 1985, họ chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Phía AC Milan tuyên bố không chiêu mộ tiền vệ Luka Modric

Phía AC Milan tuyên bố không chiêu mộ tiền vệ Luka Modric 

Tuy nhiên, theo Goal, Phía AC Milan tuyên bố không chiêu mộ tiền vệ Luka Modric vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Croatia cũng không muốn rời Bernabeu ở phiên chợ Đông. Thời gian cầu thủ này chia tay đội chủ sân Bernabeu cũng đã được tiết lộ. Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020, bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia cũng dần được hé lộ.

Cầu thủ người Croatia sẽ chơi mùa giải cuối cùng cho Los Blancos trước khi ra đi vào tháng 6 năm nay, bến đỗ mới của anh sẽ là DC United. 

Dự kiến, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2018 sẽ thi đấu ở MLS vào mùa giải tới. DC United vừa chia tay Wayne Rooney, họ muốn đội bóng của mình tiếp tục được chú ý bằng việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. Modric đã có những cuộc gặp với DC United để bàn về hợp đồng cùng những điều khoản cá nhân.