Achraf: ‘Nếu Real Madrid cần, tôi sẽ quay lại’

Achraf Hakimi – người đang được cho mượn ở Dortmund cho biết sẵn sàng trở lại Real Madrid nếu CLB chủ quản cần đến.

Từ đầu mùa 2018-19 tới nay, Achraf Hakimi chơi cho Dortmund theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh người Ma Rốc đã trưởng thành và trở thành mắt xích quan trọng của đội bóng áo vàng đen.

Achraf Hakimi đang chơi tốt trong màu áo Dortmund

Achraf Hakimi đang chơi tốt trong màu áo Dortmund

Họ cùng nhau đứng thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào vòng 1/8 Champions League. Với riêng Achraf, dù được triển khai ở vị trí hậu vệ hay mũi công cánh phải, anh cũng đều làm tốt.

Dortmund mong muốn được mua đứt Achraf trong thời gian tới. Nhưng do hợp đồng cho mượn không đính kèm điều khoản này, đội bóng Đức cần thông qua sự đồng ý của Real Madrid.

Về phần mình, Achraf đã khiến Dortmund có chút buồn lòng khi tuyên bố sẵn sàng trở lại Real từ mùa tới nếu có thể. Cầu thủ 21 tuổi nói với phóng viên tờ Telefoot: “Tôi xem Real Madrid giống như ngôi nhà thứ 2 của mình. Tôi thực sự tận hưởng thời gian ở đó và được ra sân trong nhiều trận đấu.”

“Nếu Real Madrid muốn, tôi sẽ quay lại. Nếu không, tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại một CLB khác. HLV Zinedine Zidane luôn trao cơ hội cho tôi và giúp tôi có thêm tự tin khi thi đấu đỉnh cao.”

“Tôi dành cho ông ấy sự biết ơn vì niềm tin đặt vào tôi cũng như cách đối xử với tôi. Tôi sẽ luôn dành tình cảm cho ông ấy.”

Về quyết định gia nhập Dortmund, Achraf nói thêm: “Khi nghĩ lại, tôi nhận ra đây là quyết định sáng suốt nhất tôi từng đưa ra. Tôi đã được chơi bóng nhiều hơn và phát triển khả năng của mình tại đây và đó là điều cần thiết với tôi.”

C.T