Adrien Rabiot tuyên bố không rời Juventus

Đích thân tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

Hè năm ngoái, tiền vệ Adrien Rabiot tới Juventus từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, dưới thời Maurizio Sarri, anh không thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Rabiot mới ra sân 17 lần ở Serie A Liga và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Turin.

Adrien Rabiot tuyên bố không rời Juventus

Adrien Rabiot tuyên bố không rời Juventus

Cầu thủ 24 tuổi không phù hợp với lối chơi được HLV Sarri xây dựng. Juventus được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nhiều nguồn tin cho rằng Rabiot cũng sẵn sàng ra đi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

"Tôi chỉ vừa mới cập bến Juventus chưa lâu. Tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB. Tôi tự tin vào việc mình sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Juventus, những thông tin liên quan đến việc tôi rời Italia đều không chính xác".

Hiện Arsenal quan tâm Rabiot. HLV Arteta cho rằng sự xuất hiện của Rabiot có thể sẽ giúp tuyến giữa của đội chủ sân Emirates trở nên cứng cáp hơn. Ngoài đội bóng thành London, HLV Carlo Ancelotti của Everton cũng bày tỏ sự quan tâm dành cho Rabiot.