Aguero quên mình vì Messi, quyết tâm vô địch Copa America

Phát biểu của tiền đạo khoác Manchester City trước thềm chinh chiến cùng đội tuyển Argentina tại giải đấu số một Nam Mỹ được tổ chức ở Brazil mùa hè này.

Copa America 2019 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi mang vinh quang về cho Tổ quốc. Argentina của siêu sao Barcelona đã liên tiếp thất bại ở những giải đấu lớn, thậm chí đến nỗi thua một mạch ba trận chung kết World Cup 2014 cũng như Copa America 2015 và 2016.

Sergio Aguero và Lionel Messi

Không còn nghi ngờ gì về vị thế cầu thủ xuất sắc nhất nhì trong lịch sử bóng đá, nhưng Messi cũng sẽ mãi không thể sánh ngang với các tiền bối huyền thoại như Diego Maradona nếu không thể cùng La Albiceleste giành ít nhất một danh hiệu quốc tế.

Quyến tâm trước thềm giải đấu được tổ chức tại Brazil này là có thừa, Messi còn nhận được sự đồng tâm hiệp lực vì anh từ các đồng đội, đơn cử tiêu biểu như Sergio Aguero. Thậm chí, tiền đạo của Manchester City còn nguyện quên mình vì người bạn thân thiết.

Kun phát biểu: “Tôi muốn vô địch Copa America vì Messi thậm chí còn hơn chính bản thân mình. Đó là ước mơ lớn nhất của anh ấy và tất cả mọi người, thế nên chúng tôi hy vọng và quyết tâm biến nó trở thành hiện thực trong mùa hè này. Messi đã phải chịu đựng quá nhiều và chúng tôi cũng cảm thấy đau đớn thay anh ấy.”

Argentina của Messi và Aguero nằm chung bảng B với các đối thủ tương đối khó chịu bao gồm Colombia, Paraguay và Qatar, đương kim vô địch Châu Á tham dự với tư cách khách mời và cũng là chủ nhà World Cup 2022.