Ai là đối tác hoàn hảo với Ben Chilwell ở Chelsea?

Theo nhận định của cựu danh thủ Pat Nevin thì cầu thủ chạy cánh Pulisic sẽ là đối tác hoàn hảo của Ben Chilwell ở Chelsea.

Sau rất nhiều lời đề nghị, cuối cùng Chelsea cũng chiêu mộ thành công hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1996 được HLV Frank Lampard đánh giá cao, để có được cầu thủ người Anh, đội bóng thành London phải chi 50 triệu bảng. 

Ben Chilwell tới Chelsea ở Hè 2020
Ben Chilwell tới Chelsea ở Hè 2020

Với sự xuất hiện của cựu sao Leicester, cánh trái hứa hẹn sẽ được biến thành một mũi tấn công quan trọng của Chelsea mùa tới. Theo nhận định của cựu danh thủ Pat Nevin thì cầu thủ chạy cánh Pulisic sẽ là đối tác hoàn hảo của Ben Chilwell ở Chelsea, ông nói:

"Chilwell là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã thể hiện khả năng của mình trong vài năm qua. Đó là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal. Tại Chelsea, liệu Ben Chilwell sẽ có một đối tác thông minh, kỹ thuật, tốc độ hay không? Tôi nghĩ là có, và cái tên đó là Pulisic".

Ở một diễn biến khác, sau khi gia nhập Chelsea, Chilwell đã tiết lộ lý do mình đến sân Stamford Bridge: "Tôi xem Ashley Cole chơi bóng từ bé, nên tôi hiểu anh ấy được tôn trọng đến mức độ nào tại đây, và đó là lý do lớn khiến tôi muốn đến Stamford Bridge."