Ai là người đưa Gabriel Magalhaes tới Arsenal?

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Gabriel Magalhaes đã tiết lộ lý do tại sao cập bến đội bóng thành London ở phiên chợ Hè 2020.

Cách đây không lâu, Arsenal đã hoàn tất thương vụ Gabriel Magalhaes. Cầu thủ sinh năm 1997 cập bến đội bóng thành London với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Trung vệ trẻ này được xem là một giải pháp nhằm giúp tuyến ba mong manh của Pháo thủ trở nên chắc chắn hơn. Anh cùng với Saliba sẽ là tương lai của đội chủ sân Emirates.

Ai là người đưa Gabriel Magalhaes tới Arsenal?
Ai là người đưa Gabriel Magalhaes tới Arsenal?

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Gabriel Magalhaes đã tiết lộ lý do tại sao cập bến đội bóng thành London ở phiên chợ Hè 2020. Anh nói:

"Tôi nhận được lời đề nghị từ Arsenal và một vài đội bóng khác, sau khi suy nghĩ tôi đã chọn sân Emirates là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Edu và tôi đã nói chuyện cùng nhau nhiều lần về những kế hoạch với Arsenal, chúng tôi có nhiều cuộc đối thoại tích cực."

"HLV Arteta đã gọi điện cho tôi, ông ấy nói rằng cần tôi trong kế hoạch của mình. Và đó là lý do mà tôi có mặt tại đây ngày hôm nay. Tôi biết Arteta là một HLV tuyệt vời và tôi sẽ phát triển với sự giúp đỡ của ông ấy. Tôi hy vọng sẽ hòa nhập và sớm chứng tỏ những gì là tốt nhất ở đội bóng mới".