Alex Iwobi đối mặt án phạt từ HLV Wenger vì tiệc tùng đến sáng

(VOH) - Hôm nay 9/1, HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ Alex Iwobi sẽ bị phạt nếu đúng như báo chí đưa tin đi chơi quá khuya trước trận đấu với Nottingham Forest.

Mới đây, truyền thông Anh và mạng xã hội đăng tải hình ảnh Iwobi tiệc tùng tại ngôi nhà ở trung tâm Luân Đôn đến gần 3 giờ sáng thứ Bảy, chỉ 1 ngày trước trận Arsenal đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 cúp FA.

Trận này, pháo thủ bại trận 2-4 và trở thành cựu vô địch. Iwobi chơi trọn trận nhưng không thể hiện được vai trò tiền vệ tấn công.

Iwobi là tuyển thủ Nigeria. Tiền vệ 21 tuổi này là cháu của cựu cầu thủ Bolton Jay-Jay Okocha.

HLV Wenger cho biết nếu đúng như Snapchat và The Sun đăng tải thì thật quá qoắt và không thể chấp nhận. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định Iwobi không sử dụng ma túy hay bia rượu theo như báo chí đã phản ánh.

"Iwobi đi dự sinh nhật và cậu ấy ở lại đó bao lâu? đó mới là điều quan trọng. Tôi sẽ đưa ra quyết định về việc này sau. Đôi lúc bạn cần chuẩn bị 100% nhưng điều đó không đảm bảo bạn sẽ có được mọi thứ tốt nhất. Song, đó là những gì yêu cầu từ cầu thủ chuyên nghiệp", Wenger nói thêm.