Alexis Sanchez tuyên bố hạnh phúc ở Inter Milan

Tiền đạo Alexis Sanchez đã có những bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan, anh tuyên bố đang hạnh phúc ở CLB này.

Tiền đạo Alexis Sanchez chơi thất vọng trong màu áo MU. Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ anh chỉ có 5 bàn sau 45 lần ra sân. Sau phong độ không mấy ấn tượng, Man đỏ muốn đẩy tiền đạo này ra đi. Sau một thời gian đàm phán, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 12 tháng.

Sanchez hạnh phúc ở Inter Milan

Sanchez hạnh phúc ở Inter Milan

Sanchez có lần xuất phát đầu tiên cho đội bóng của Italia ở trận thắng Sampdoria cuối tuần trước. Anh có được bàn thắng ngay trong ngày ra mắt nhưng phải nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp hai. Ngôi sao người Chile có cơ hội tái ngộ cùng với Lukaku ở San Siro.

Tiền đạo Alexis Sanchez đã có những bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan, anh tuyên bố đang hạnh phúc ở CLB này: “Tới Inter Milan, tôi có cảm giác tình yêu với bóng đá bắt đầu trở lại. Tôi biết HLV và một số cầu thủ ở đây, họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đang trong thời gian hòa nhập, tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất của mình với đội bóng này”.

“Nếu tôi không nhầm, Inter chưa từng giành danh hiệu nào trong 7 hay 8 năm qua. Tôi có cảm giác như đã tìm lại được tình yêu với bóng đá, cộng với khát khao chinh phục điều gì đó cùng CLB này. Tôi muốn cùng Conte và các đồng đội chinh phục những danh hiệu”.