Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Đích thân trung vệ Andreas Christensen xác nhận sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới nếu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Andreas Christensen không được HLV Sarri trọng dụng. Dưới thời HLV Lampard, cầu thủ người Đan Mạch tiếp tục bị ghẻ lạnh. Từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có 8 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Vào tháng 1 vừa qua Andreas Christensen đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn, song Chelsea giữ anh ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Dường như quyết tâm rời Stamford Bridge của trung vệ này là rất lớn. Đích thân trung vệ Andreas Christensen xác nhận sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới nếu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

"Tôi vẫn là người của Chelsea và sẽ tập trung vào tập luyện và thi đấu, tôi muốn được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu những cố gắng không được đền đáp có thể tôi sẽ tìm một CLB mới, ưu tiên hàng đầu của tôi là được thi đấu đều đặn".

Hiện một vài đội bóng ở Bundesliga và La Liga muốn có Christensen, họ đang tích cực đàm phán đưa cầu thủ người Đan Mạch rời Stamford Bridge. Chelsea sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có trung vệ 23 tuổi. Nếu có đội bóng nào muốn mua đứt Christensen, đội bóng thành London muốn thu về ít nhất 22 triệu bảng.