Andreas Pereira chỉ rời MU với 1 điều kiện

Đích thân tiền vệ Andreas Pereira khẳng định anh chỉ rời Old Trafford nếu HLV Solskjaer nói rằng không cần mình nữa.

Vào tháng 1 năm 2020, MU đã chi 80 triệu euro mua Bruno Fernandes. Nếu có thêm James Maddison hoặc Jack Grealish họ sẽ sở hữu 2 tiền vệ sáng tạo hàng đầu, và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đẩy đi Paul Pogba cũng như Lingard và Pereira.

Andreas Pereira chỉ rời MU với 1 điều kiện

Andreas Pereira chỉ rời MU với 1 điều kiện

Mùa giải năm nay Andreas Pereira không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man đỏ, anh chưa bao giờ chứng tỏ mình quan trọng với CLB. Hiện cầu thủ này được Valencia theo đuổi, “Bầy dơi” chấp nhận chi 15 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Trước những tin đồn về tương lai cầu ghủ sinh năm 1996 đã phải lên tiếng. Đích thân tiền vệ Andreas Pereira khẳng định anh chỉ rời Old Trafford nếu HLV Solskjaer nói rằng không cần mình nữa.

"Tôi vẫn còn hợp đồng với MU. Ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục thi đấu ở Old Trafford, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Được thi đấu cho MU là một niềm vinh dự rất lớn, và tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt. Không có chuyện tôi đang đàm phán tìm CLB mới".

"Tôi sẽ chỉ ra đi nếu một ngày Solskjaer đến và nói ông ấy không cần tôi nữa. Hiện tôi vẫn đang nằm trong kế hoạch của ông ấy, bởi vậy tôi đang nỗ lực tập luyện qua đó duy trì phong độ tốt nhất".