Anelka: ‘Ronaldo sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại Juventus mùa này’

Cựu tiền đạo Nicolas Anelka cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho Juventus ở mùa 2019/20 này.

Cựu tuyển thủ Pháp hy vọng siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại Juventus mùa này.

Chuyển tới Juventus từ Real Madrid vào mùa hè năm 2018 với giá 100 triệu euro, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng thích nghi. Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 28 bàn thắng cho Bianconeri trên mọi đấu trường bao gồm 21 tại Serie A, giúp họ lần thứ 8 liên tiếp vô địch.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong mùa 2019/20

Ronaldo được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong mùa 2019/20

Ronaldo đã có thêm một mùa giải thứ 14 vượt mốc 20 bàn thắng và cán mốc 600 bàn thắng cho các CLB từng đầu quân. Người đàn ông 34 tuổi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa 2018/19. Hướng tới chiến dịch mới, cựu thành viên Juventus là Anelka kỳ vọng Ronaldo làm nên những điều lớn lao hơn nữa.

“Tôi nghĩ Ronaldo sẽ còn chơi tốt hơn mùa trước”, cựu tuyển thủ Pháp nói với Tuttosport. “Cậu ấy đã lập tức thích nghi với bóng đá Italia và đã chơi rất tốt tại Juventus. Mùa tới cậu ấy có thể còn mạnh mẽ hơn nữa và tôi không nghi ngờ gì về điều này. Nếu không gặp chấn thương hay treo giò, cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

Ngoài ra, Anelka cũng đánh giá cao công tác chuyển nhượng của Juventus. Hè này, Bianconeri chi tới gần 190 triệu euro để mang về 5 cái tên bao gồm Matthijs de Ligt, Danilo, Cristian Romero, Luca Pellegrini và Merih Demiral bên cạnh 3 bản hợp đồng miễn phí là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và lão tướng Gianluigi Buffon.

“Bộ phận chuyển nhượng Juventus đã mua về những cầu thủ chất lượng và rất thông minh. Những người mới đến sẽ mất vài tháng để thích nghi với môi trường mới trước khi thể hiện tất cả những phẩm chất của họ”, Anelka nói thêm.

C.T