Ansu Fati nhận số áo mới ở Barca

Ansu Fati đã chính thức nhận số áo mới 22 ở Barca vốn thuộc về Arturo Vidal. Cầu thủ này cũng ký hợp đồng mới với Barca.

Sao trẻ Ansu Fati chính là điểm sáng lớn nhất trong lối chơi của Barca ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao 18 tuổi này đã phá rất nhiều kỷ lục của đội chủ sân Camp Nou và cả La Liga nữa. Mới đây, anh được gọi lên tuyển Tây Ban Nha, và tiếp tục phá thêm những kỷ lục.

Ansu Fati nhận số áo mới ở Barca
Ansu Fati nhận số áo mới ở Barca

Với những màn trình diễn ấn tượng sao trẻ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và tất nhiên Barca không muốn mất viên ngọc quý. Trong thời gian qua họ đã nỗ lực thuyết phục Fati ký hợp đồng mới, qua đó gắn chặt tương lai của anh với sân Camp Nou.

Mới nhất, Ansu Fati đã chính thức nhận số áo mới 22 ở Barca vốn thuộc về Arturo Vidal. Cầu thủ này cũng ký hợp đồng mới với Barca và nâng số tiền điều khoản giải phóng hợp đồng từ 170 triệu lên 400 triệu euro.

Đây là con số kỷ lục đối với một cầu thủ mới 18 tuổi, cho thấy Barca đặt niềm tin vào Ansu Fati lớn như thế nào. Tiền đạo này bày tỏ niềm hạnh phúc trên Twitter: “Rất vui khi được chính thức trở thành cầu thủ của đội một! Để có nhiều khoảnh khắc tốt đẹp với số 22! Tiến lên Barca!”.