Anthony Martial chính thức đòi lại áo số 9 ở MU

Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại khoác áo số 9 ở mùa giải tới, việc Lukaku ra đi là lý do giúp cầu thủ người Pháp có được số áo này.

Hồi đầu mùa giải 2016/17, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến MU và lấy đi chiếc áo số 9 của Anthony Martial, hành động này khiến cầu thủ người Pháp rất thất vọng, thậm chí anh còn đánh tiếng muốn ra đi. Tuy nhiên, Man đỏ đã giữ chân thành công cựu sao Monaco. Sau khi Ibrahimovic ra đi, chiếc áo số 9 được trao cho Romelu Lukaku, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng từ Everton.

Martial đòi lại áo số 9 ở MU

Martial đòi lại áo số 9 ở MU

Trong suốt thời bị tước áo số 9, Martial chọn số áo 11, đây là số áo của huyền thoại Ryan Giggs, song bản thân anh cũng chưa bao giờ thực sự trở lại là chính mình như năm đầu tiên ra mắt với số 9 trên lưng. Mới nhất, tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại khoác áo số 9 ở mùa giải tới, việc Lukaku ra đi là lý do giúp cầu thủ người Pháp có được số áo này.

Hè này, tiền đạo Lukaku rời MU cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ bỏ lại chiếc áo số 9 và Martial đã ngay lập tức nhận nó. Cuối cùng cựu sao Monaco cũng đã được trả lại những gì đã bị cướp mất sau ba năm.

Hy vọng với việc đã lấy lại được áo số 9, Martial cũng sẽ hồi sinh phong độ chói sáng và bùng nổ ở mùa giải tới. HLV Solskjaer không mua thêm tiền đạo sau sự ra đi của Lukaku. Theo đó Rashford và Martial sẽ là những tiền đạo chủ lực của MU ở mùa giải tới. 3 tân binh của MU cũng đã chọn được số áo ở CLB mới, theo đó Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka sẽ lần lượt tiếp quản áo số 5, 21 và 29.

C.T