Antonio Rudiger tuyên bố cải thiện hàng thủ Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, anh tuyên bố sẽ giúp Chelsea cải thiện khả năng phòng thủ.

Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không đóng góp quá nhiều cho Chelsea. Ngôi sao người Đức liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Ở trận thắng Lille 2-1 vừa qua tại Champions League, cựu sao Roma trở lại thi đấu. Cầu thủ 26 tuổi sát cánh bên cạnh Zouma ở trung tâm hàng thủ.

Antonio Rudiger tuyên bố cải thiện hàng thủ Chelsea

Antonio Rudiger tuyên bố cải thiện hàng thủ Chelsea

Antonio Rudiger đã chơi khá tốt, anh giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Sự trở lại của Rudiger quan trọng với Chelsea, bởi họ không sở hữu quá nhiều những trung vệ tốt. Theo Mirror, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ký vào bản giao kèo mới.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, anh tuyên bố sẽ giúp Chelsea cải thiện khả năng phòng thủ.

“Tôi luôn nghĩ rằng mình phải có nhiệm vụ giúp đỡ đội bóng. Kể cả khi chơi cùng David Luiz hay Gary Cahill cũng vậy. Tôi là người lớn tiếng nhất trên sân. Điều đó đặc biệt có ích với các cầu thủ trẻ vì tôi cần phải giúp họ”.

“Ở thời điểm này, chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Chúng tôi đang ở trong top 4 và có nhiều hơn đội xếp thứ 5 tới 5 điểm. Chúng tôi đang có một vị trí tốt nhưng chúng tôi cũng cần phải cảnh giác với những màn trình diễn như trước Everton và West Ham”.