Arsenal bán 3 cầu thủ mua Thomas Partey

Theo Goal, Arsenal sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey ở Hè 2020, để có kinh phí đưa về cầu thủ này họ sẽ bán 3 cái tên.

HLV Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, ông thầy người Tây Ban Nha cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của CLB. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City ưu tiên đưa về một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao. Đội bóng thành London đang rất nỗ lực trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Thomas Partey.

Arsenal bán 3 cầu thủ mua Thomas Partey

Arsenal bán 3 cầu thủ mua Thomas Partey

Partey xứng đáng là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao của Atletico Madrid cho thấy khả năng phán đoán và thu hồi bóng tuyệt vời, anh luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. 

Tuy nhiên, đội bóng của TBN tỏ ra rất cứng rắn, họ không muốn chia tay cầu thủ người Ghana. Arsenal cũng không phải tay vừa, họ đang nỗ lực chi 43 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành Madrid.

Theo Goal, Arsenal sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey ở Hè 2020, để có kinh phí đưa về cầu thủ này họ sẽ bán 3 cái tên. Matteo Guendouzi, Lucas Torreira và Alexandre Lacazette là những cái tên mà Arteta cân nhắc đẩy đi. Nếu như Guendouzi và Torreira không còn nằm trong kế hoạch thì Lacazette có thể sẽ được đưa ra trao đổi Atletico bởi HLV Diego Simeone đang tìm kiếm một chân sút chất lượng.